Tin mới

Sự thật về bức ảnh cuộc gọi video giữa Bùi Tiến Dũng và HH Đỗ Mỹ Linh

Thứ năm, 25/01/2018, 15:08 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bỗng chốc trở nên xuất hiện dày trên mặt báo, nhờ nhân để mắt tới nhân vật hot nhất của U23 Việt Nam hiện nay là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Đặc biệt hơn, hình ảnh "cuộc gọi facetime" giữa cô và chàng thủ môn điển trai đang được khiến nhiều chị em ghen tỵ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bỗng chốc trở nên xuất hiện dày trên mặt báo, nhờ nhân để mắt tới nhân vật hot nhất của U23 Việt Nam hiện nay là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Đặc biệt hơn, hình ảnh "cuộc gọi facetime" giữa cô và chàng thủ môn điển trai đang được khiến nhiều chị em ghen tỵ.

26906932_755242948003161_7525464638584599308_n1

Từ trận đá tứ kết với U23 Iraq hôm 20/1, Mỹ Linh đã “nhắm” anh thủ môn, tức Bùi Tiến Dũng. 

Sau màn “thả thính sực nức” trên Facebook, Bùi Tiến Dũng và hoa hậu Mỹ Linh trở thành 2 nhân vật “hot” nhất mạng xã hội mấy ngày nay. Mặc dù người đẹp Hà thành đã vội vàng đính chính và khuyên nhủ các chị em hãy bình tĩnh vì giữa họ “chưa có gì mà” nhưng, ai nấy vẫn sục sôi niềm ganh tị với cô. Không rõ, vài ngày tới Mỹ Linh có thực sự sang Trung Quốc để cổ vũ cho U23 Việt Nam nói chung và “em Dũng” nói riêng hay không?

bui-tien-dung-blogtamsuvn11

Tấm hình Mỹ Linh và Tiến Dũng nói chuyện Facetime được đóng mộc rất chỉnh chu.

Mới đây, bức hình trò chuyện facetime có gương mặt của thủ môn điển trai và Hoa hậu quyến rũ giống như bằng chứng là họ tìm hiểu nhau đã khiến cộng đồng fangirl thêm phần sốt sắng. Vì thế, tấm ảnh Factime giữa Mỹ Linh và Tiến Dũng lập tức lan rộng trên mạng xã hội.

Điều này khiến một người quen của Tiến Dũng vô tình nhận ra rất giống tấm hình mà anh lưu lại làm kỷ niệm khi gọi cho Tiến Dũng hồi VCK U19 châu Á 2016.

Sự thật về bức ảnh cuộc gọi giữa Bùi Tiến Dũng và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 2.

Anh chàng này khẳng định ảnh có cách đây 2 năm.

Nhân vật trong tấm ảnh viết: “Chào các bạn, thực tế thì mình cũng đang không thoải mái lắm vì nhắn tin không thấy chính chủ trả lời.

Nhưng, đem cả cái ảnh video call của mình cách đây 2 năm hồi nó đi World Cup rồi chế mặt mấy… vào thì thật là không thể chấp nhận được! Mặt mình đẹp trai đến như thế mà bị đè lên thì đúng là quá ư xúc phạm”.

Sự thật về bức ảnh cuộc gọi giữa Bùi Tiến Dũng và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Ảnh 3.

Hình ảnh một NHM tự ghép hình của mình đang gọi face time với Bùi Tiến Dũng.

2 tấm hình Facetime rất giống nhau, từ thời lượng pin, đến cách biểu cảm và áo mặc của Tiến Dũng. Điểm khác duy nhất là khung giờ 23h53 và 23h03.

Nhưng có thể thấy khung giờ ấy cũng chỉ khác nhau giữa số 5 và số 0. Hơn hết, tấm hình Mỹ Linh rõ ràng có thể đè lên mặt nhân vật kia, vì kích cỡ rất khác biệt.

Thực tế, hình ảnh cuộc gọi facetime giữa Đỗ Mỹ Linh và Bùi Tiến Dũng theo tìm hiểu của chúng tôi đó chỉ là do Cộng đồng mạng cắt ghép, chỉnh sửa.

bui-tien-dung-blogtamsuvn21


Vụ “lộ hàng” của Noo Phước Thịnh cũng bị khơi lại.

bui-tien-dung-blogtamsuvn31

bui-tien-dung-blogtamsuvn4

bui-tien-dung-blogtamsuvn6

Không chỉ các chị em quan tâm, chàng trai và cô gái đua nhau ghép ảnh của mình vào ảnh của chàng thủ môn điển trai.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news