Tin mới

Sự thật về cảnh lộ ngực trần gây tranh cãi của sao nhí trong 'Vợ ba'

Thứ năm, 09/05/2019, 10:18 (GMT+7)

Sao nhí 13 tuổi Nguyễn Phương Trà My đang là tâm điểm gây chú ý khi những "cảnh nóng" của cô trong phim 'Vợ ba' được tung ra.

Dù phải tới ngày 17/5, bộ phim “Vợ ba” mới chính thức ra rạp Việt. Tuy nhiên, khi đoạn trailer chính thức của phim được phát hành và lộ diện nhiều cảnh nóng của diễn viên chính (chưa đủ tuổi vị thành niên) đã gây ra nhiều tranh cãi trong Cộng đồng mạngKhi khởi quay, Nguyễn Phương Trà My mới chỉ 13 tuổi. Cô bé đã vượt qua hơn 900 ứng viên trên cả nước để giành được vai diễn này.


Điều đáng nói là trong phim có rất nhiều cảnh nóng táo bạo của Trà My với "người chồng màn ảnh" hơn cô rất nhiều tuổi. Ngoài ra, giữa Trà My và Maya (vai người vợ hai) cũng có những cảnh thân mật.

Bên cạnh việc tranh cãi rằng để 1 diễn viên chưa đủ tuổi thành niên đóng cảnh nóng là không nên, cũng có không ít lời khen ngợi dành cho diễn xuất và sự dấn thân của Trà My.

Một số ý kiến cho rằng diễn viên quá nhỏ để vào vai này và diễn những cảnh nhạy cảm trong phim, đặc biệt là cảnh nữ chính để lộ toàn bộ ngực trần khi trồi lên mặt nước trong giây cuối của trailer khiến nhiều người xem bùng nổ tranh cãi dù hình ảnh này đã bị làm mờ.

Bên cạnh đó cũng xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng đây là việc bình thường vì "Vợ ba" phản ánh đúng thực trạng xã hội thời phong kiến, khi không ít cô gái 13-14 tuổi đã lấy chồng sinh con.

Trước những tranh cãi trên, Nguyễn Phương Trà My đã tiết lộ rằng cảnh quay lộ ngực trần trong phim thực chất được quay khi cô bé được mặc áo da ngang ngực và hoàn toàn không hở gì hết, cảnh này cũng không có lên phim. Đồng thời, mẹ của nữ diễn viên cũng khẳng định rằng trong phim không có cảnh hở hang của con gái và tất cả chỉ là biểu hiện trên khuôn mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news