Tin mới

Sự trùng hợp trong cách yêu giữa Hà Hồ - Kim Lý và Cường đô la - Đàm Thu Trang

Thứ hai, 21/10/2019, 17:12 (GMT+7)

Từ cách yêu đến cách công khai chuyện tình cảm cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cũng được cho là khá giống với Cường đô la - Đàm Thu Trang.

Hồ Ngọc Hà và Cường đô la sau khi chia tay nhau đã tìm được hạnh phúc riêng. Nữ ca sĩ Hà Hồ thì hạnh phúc bên Kim Lý còn đại gia phố núi thì cưới Đàm Thu Trang. Nhiều cư dân mạng đã tinh ý phát hiện ra lộ trình yêu của hai cặp đôi này có nhiều điểm trùng hợp.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh internet

Mới nhất là cách thể hiện tình cảm trong ngày 20/10 vừa qua. Cả hai cặp đôi không chọn cách đi chơi đến chốn đông người mà thể hiện tình cảm theo một cách giản dị. Theo đó, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đăng một bức ảnh áp má cực tình tứ trong lúc đang gọi video call cho các thành viên trong gia đình, kèm lời chúc đến tất cả phụ nữ dù đang ở Mỹ.

Trong khi đó, Cường đô la và Đàm Thu Trang đi ăn tại một cửa hàng với bộ trang phục giản dị. Cả hai nhận được lời khen vì ngày càng giống nhau và trẻ đẹp.

Không chỉ giống nhau ở cách thể hiện tình cảm trong ngày lễ mà ngay cả lộ trình yêu, cặp đôi cũng có nhiều sự trùng hợp. Trùng hợp từ cách úp mở người yêu đến việc công khai.

Về phía Cường đô la, vị đại gia phố núi úp mở công khai bạn gái Đàm Thu Trang từ những bức ảnh và dòng bình luận trên trang cá nhân. Rồi sau đó, cả hai bắt gặp dùng đồ đôi, đưa Subeo đi chơi. Sau đó, cả hai thoải mái công khai tình cảm, dành cho nhau những lời ngọt ngào và hành động thân mật trước công chúng.

Cũng giống chồng cũ, Hà Hồ úp mở hẹn hò với Kim Lý sau khi đóng chung MV. Sau đó, là những bức ảnh nửa che nửa hở của cặp đôi rồi dùng đồ đôi với nhau. Sau khi công khai, Hồ Ngọc Hà và bạn trai thoải mái thể hiện tình cảm mà không hề giấu diếm.

Đến nay, Cường đô la đã hạnh phúc viên mãn bên Đàm Thu Trang. Công chúng mong Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sớm về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news