Tin mới

Suboi là nghệ sĩ Việt đầu tiên trong lịch sử đại diện tham gia chiến dịch H&M

Thứ ba, 13/09/2016, 10:13 (GMT+7)

Lần đầu tiên trong lịch sử, rapper Suboi trở thành nghệ sĩ Việt xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của H&M kết hợp Kenzo cùng dàn sao nổi tiếng quốc tế.

Lần đầu tiên trong lịch sử, rapper Suboi trở thành nghệ sĩ Việt xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của H&M kết hợp Kenzo cùng dàn sao nổi tiếng quốc tế.

[mecloud]ln897H32q4[/mecloud]

Mới đây, trên trang chính thức của hãng thời trang Thụy Điển (H&M) đã có những thông báo mới nhất về bộ sưu tập sắp tới hợp tác cùng nhà mốt Kenzo. Rapper Suboi là một trong 7 nghệ sĩ nổi tiếng thế giới được nhãn hàng lựa chọn.

Suboi xuất hiện bên cạnh những nghệ sĩ đình đám khác như nữ diễn viên Rosario Dawson, nghệ sĩ hip hop Chance The Rapper, nhà soạn nhạc người Nhật Ryuichi Sakamoto, diễn viên Chloe Sevigny, nhà hoạt động xã hội Xiuhtezcatl Martinez và cựu người mẫu 61 tuổi Iman - vợ huyền thoại âm nhạc David Bowie. Trong clip hậu trường, rapper 9X diện đồ cá tính, tự tin tạo dáng trước ống kính.

Suboi tự tin thể hiện cá tính trước ống kính. Ảnh cắt từ clip

H&M viết lời giới thiệu về Suboi: "Nữ hoàng nhạc Rap Việt Nam học hát bằng cách nghe nhạc Eminem và Mos Def. Cô ấy là một trong những nghệ sĩ hip-hop thành công nhất của Việt Nam và cũng là một trong những rapper nữ đầu tiên của quốc gia này được thế giới biết đến".

Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh. Cô sinh năm 1990, là một rapper, ca sĩ và cũng tham gia đóng phim. Hồi cuối tháng 5, Suboi nổi tiếng khắp thế giới sau màn đọc rap ngẫu hứng trước Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rapper Suboi H&M