Tin mới

Sướng như Cường đô la vừa lấy vợ đẹp lại liên tiếp đón tin vui

Thứ hai, 01/04/2019, 20:33 (GMT+7)

Sau khi làm lễ ăn hỏi với Đàm Thu Trang, Cường đô la bất ngờ thành lập công ty riêng cho mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường đô la bất ngờ khoe hình ảnh cùng Đàm Thu Trang Khai trương công ty mới mang tên mình.

Cường đô la chính thức mở công ty mới mang tên mình. Ảnh internet

Sau khi rời Quốc cường Gia Lai, Cường đô la dành thời gian cho Đàm Thu Trang nhiều hơn. Tuy vậy, song song với việc tận hưởng hạnh phúc lứa đôi, chồng cũ Hồ Ngọc Hà không quên nhiệm vụ lập nghiệp.

Cường đô la hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Có Đàm Thu Trang làm hậu phương vững chắc, Cường đô la được kỳ vọng sẽ đưa công ty riêng lên một tầm cao mới. Không chỉ xinh đẹp, Đàm Thu Trang còn có khả năng kinh doanh giỏi, bản thân cô đã là chủ của một chuỗi cửa hàng.

Đàm Thu Trang và doanh nhân Cường Đô La được tổ chức tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn vào ngày 20/1 vừa qua. Sau lễ ăn hỏi, Cường đô la thường xuyên đưa Đàm Thu Trang đi du lịch, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên vợ sắp cưới.

Trong một dịp gần đây, Đàm Thu Trang đã vô tình để lộ hiện cô đang chung sống với Cường đô la. Kể từ sau khi làm lễ ăn hỏi, Cường đô la khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh tình cảm bên Thu Trang trên trang cá nhân. Từ một người khá kín tiếng, Cường đô la trở nên cởi mở hơn với truyền thông.

Sau loạt bóng hồng, cuối cùng, Cường đô la đã lựa chọn dừng chân bên Đàm Thu Trang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news