Tin mới

Suốt 9 năm qua, So Ji Sub vẫn âm thầm đến viếng mộ bạn thân Park Yong Ha

Thứ hai, 01/07/2019, 14:25 (GMT+7)

So Ji Sub chưa bao giờ quên ngày người bạn thân Park Yong Ha dã từ cuộc sống.

Ngày 30/6 vừa qua là kỷ niệm 9 năm ngày mất của nam tài tử Park Yong Ha. Mặc dù đã nhiều năm qua đi nhưng mỗi dịp đặc biệt này là người thân, bạn bè và người hâm mộ lại tưởng nhớ đến anh.

Là một người bạn thân của Park Yong Ha lúc sinh thời, năm nào So Ji Sub cũng sắp xếp mọi công việc để có mặt viếng mộ nam tài tử đã quá cố. Một số hình ảnh chụp cảnh So Ji Sub ngồi trước mộ của Park Yong Ha vào lúc đêm muộn đã được chia sẻ ở trên mạng. Có lẽ để tránh sự chú ý mà So Ji Sub đã chọn thời điểm lúc trời về khuya để viếng mộ Park Yong Ha.

So Ji Sub vẫn giữ thói quen đến thăm mộ Park Yong Ha mỗi năm.

Ngày 30/6/2010, cả làng giải trí châu Á chấn động khi hay tin Park Yong Ha treo cổ tự tử tại nhà riêng khi mới 32 tuổi. So Ji Sub đã chạy vội tới bệnh viện ngay khi hay tin. Thời điểm diễn ra tang lễ, anh luôn túc trực bên thi thể của Park Yong Ha và cũng là người cầm di ảnh của bạn đưa ra nghĩa trang.

So Ji Sub cầm di ảnh Park Yong Ha trong tang lễ của nam tài tử quá cố.

Nhiều năm đã qua đi nhưng người quản trang nơi Park Yong Ha yên nghỉ cho biết mỗi tuần vẫn có vài chục người đến đặt những nhành hoa lên mộ nam tài tử đã quá cố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Young Ha