Tin mới

Tạ Bích Loan chính thức thay thế Lại Văn Sâm tại VTV3

Thứ ba, 20/06/2017, 14:37 (GMT+7)

Ngày 19/6, nhà báo Tạ Bích Loan có quyết định chính thức thay thế vị trí của nhà báo Lại Văn Sâm tại VTV3.

Ngày 19/6, nhà báo Tạ Bích Loan có quyết định chính thức thay thế vị trí của nhà báo Lại Văn Sâm tại VTV3.

Thông tin nhà báo, MC kỳ cựu Lại Văn Sâm nghỉ hưu khiến không ít khán giả tiếc nuối. Nhiều người đặt câu hỏi sau khi Lại Văn Sâm rời VTV thì ai sẽ thay thế anh đảm nhận trọng trách quan trọng tại VTV3?

Mới đây, trên trang cá nhân, BTV Hữu Bằng viết: "Hôm nay rất vui, được gặp chị Thanh và rất nhiều người con ưu tú của quê hương Ninh Bình. Cũng xin chúc mừng sếp cũ của tôi, chị Tạ Bích Loan, vừa có quyết định nhận công tác mới tại VTV3. Chúc mừng các đồng nghiệp nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam!".

BTV Hữu Bằng tiết lộ nhà báo Tạ Bích Loan thay thế nhà báo Lại Văn Sâm tại VTV3.

Được biết, hôm qua 19/6 nhà báo Tạ Bích Loan có quyết định chính thức thay thế vị trí của nhà báo Lại Văn Sâm tại VTV3.

Nhà báo Tạ Bích Loan sinh năm 1968. Chị là một trong những gương mặt được khán giả yêu mến khi tham gia biên tập và dẫn:Bảy sắc cầu vồng, Đường lên đỉnh Olympia, Người đương thời và Khởi nghiệp.

Nhà báo Tạ Bích Loan từng có thời gian học tập và nghiên cứu tại Nga trước khi về làm việc tại VTV. Chị có học vị Tiến sĩ báo chí và hiện đang đảm nhận cương vị Trưởng ban thanh thiếu niên VTV6. Đồng thời chị nhận kiêm nhiệm Trưởng bộ môn Phát thanh và Truyền hình thuộc Khoa Báo chí và Truyền thông, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia Hà Nội). Nhà báo Tạ Bích Loan từng được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam.

Tạ Bích Loan trong chương trình 60 phút mở.

Vừa qua, chương trình 60 phút mở của nhà báo Tạ Bích Loan thu hút được sự chú ý đặc biệt của dư luận.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news