Tin mới

Tạ Bích Loan sẽ thay thế vị trí của Lại Văn Sâm tại VTV?

Thứ ba, 13/06/2017, 16:11 (GMT+7)

Ngay sau khi thông tin nhà báo Lại Văn Sâm sẽ nghỉ hưu được công bố khiến nhiều người đặt câu hỏi: Ai sẽ thay MC Lại Văn Sâm đảm nhận trọng trách tại VTV3?.

Ngay sau khi thông tin nhà báo Lại Văn Sâm sẽ nghỉ hưu được công bố khiến nhiều người đặt câu hỏi: Ai sẽ thay MC Lại Văn Sâm đảm nhận trọng trách tại VTV3?.

Mới đây, thông tin nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu đã gây nên sự tiếc nuối trong lòng khán giả yêu mến Đài Truyền hình Việt Nam. Ông mong muốn nhường lại sân khấu cho lớp trẻ để đưa truyền hình Việt Nam ngày càng phát triển. 

Trước khi về hưu, nhà báo Lại Văn Sâm đảm nhận cương vị Trưởng ban Sản xuất các chương trình giải trí VTV3. Vậy cho nên khi thông tin ông nghỉ hưu đã khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Ai sẽ thay MC Lại Văn Sâm đảm nhận trọng trách tại VTV3?.

Một BTV - nhà báo kỳ cựu của VTV cho biết trên zing/Tri thức trực tuyến, hiện tại vẫn chưa có quyết định chính thức của lãnh đạo Đài về nhân sự thay thế nhà báo Lại Văn Sâm.

“Nhà báo Tạ Bích Loan là một trong những phương án nhân sự. Ban giám đốc cũng có nhiều lựa chọn nên đang có sự cân nhắc và chưa có quyết định chính thức”.

Cả nhà báo Lại Văn Sâm và Tạ Bích Loan đều được khán giả truyền hình yêu mến.

Được biết, MC - nhà báo Tạ Bích Loan hiện là Trưởng ban thanh thiếu niên VTV6. Chị nổi tiếng qua các chương trình như Bảy sắc cầu vồng, Đường lên đỉnh Olympia, Người đương thời, Khởi nghiệp, 60 phút Mở.

Tạ Bích Loan được nhiều đồng nghiệp nhận xét là một người thông minh, hoạt bát, giàu nhiệt huyết và rất cởi mở. Nhưng về đời sống riêng tư, nữ nhà báo hiếm khi chia sẻ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news