Tin mới

Tạ Đình Phong đáp trả 'gắt' trước tin đồn bỏ Vương Phi để hẹn hò với Dương Mịch

Thứ năm, 09/05/2019, 16:21 (GMT+7)

Trước tin đồn bỏ Vương Phi để hẹn hò với Dương Mịch, Tạ Đình Phong đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ vẫn tốt đẹp và không như lời đồn đại trên mạng.

Từ sau khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy tuyên bố ly hôn, mọi hoạt động của cả hai đều là tâm điểm chú ý của truyền thông. Trước đó, netizen Trung Quốc xôn xao trước thông tin vỡ cũ Lưu Khải Uy hẹn hò với Tạ Đình Phong. Thậm chí ngay cả Tạ Đình Phong cũng bị nghi bỏ Vương Phi để hẹn hò cùng nàng "Bạch Thiển".

Hình ảnh khá nhạy cảm của Dương Mịch và Tạ Đình Phong. Ảnh internet

Dù đã giải thích về những lời đồn này, thế nhưng Tạ Đình Phong vẫn khiến người hâm mộ tò mò về tình trạng yêu đương của mình.

Trả lời sự tò mò của dân mạng, mới đây Tạ Đình Phong đã chia sẻ rằng bản thân thường xuyên xuống bếp để nấu nướng cho mọi người cùng ăn. Trước thông tin này, nhiều người đặt câu hỏi rằng liệu Tạ Đình Phong có nấu cho bạn gái Vương Phi ăn hay không. Ngay lập tức chàng trai vui vẻ đẹp lại : "Có chứ".

Tạ Đình Phong tiết lộ mình thường nấu ăn cho Vương Phi trong buổi tuyên truyền show. Ảnh: ETtoday.

Chưa dừng lại ở đó, khán giả tiếp tục hỏi việc Vương Phi đánh giá như thế nào những món ăn anh nấu thì Tạ Đình Phong trả lời: "Điều này thì không thể nói ra".

Từ câu hỏi của Tạ Đình Phong đã khẳng định chuyện tình cảm giữa anh và "Thiên hậu" hơn 11 tuổi vẫn đang tốt đẹp và không giống như lời đồn của cư dân mạng.

Tạ Đình Phong và Vương Phi vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và giới truyền thông. Nam diễn viên họ tạ từng có cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm với diễn viên Trương Bá Chi. Đến năm 2014, anh chàng lại tái hợp với tình cũ Vương Phi sau nhiều năm chia tay. Trước những ồn ào thị phi về tình cảm, nam ca sĩ vẫn khẳng định tình cảm của mình cùng bạn gái luôn tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news