Tin mới

Tài sản kếch xù của siêu mẫu có đôi chân dài 1m12

Thứ bảy, 12/09/2015, 08:42 (GMT+7)

Căn hộ tiền tỉ, một chiếc xế hộp hàng sang và vô vàn món trang phục, đồ hiệu có giá trăm triệu đồng là tài sản khủng của siêu mẫu Thanh Hằng khiến nhiều người choáng ngợp.

Căn hộ tiền tỉ, một chiếc xế hộp hàng sang và vô vàn món trang phục, đồ hiệu có giá trăm triệu đồng là tài sản khủng của siêu mẫu Thanh Hằng khiến nhiều người choáng ngợp.

[mecloud]cNVU3ty2re[/mecloud]

32 tuổi, mặc dù chưa lập gia đình nhưng siêu mẫu Thanh Hằng vẫn khẳng định sự độc lập và khả năng của bản thân khi sở hữu khối tài sản khủng nhà đẹp, xe sang mà nhiều người đã có gia đình phải mơ ước. Có thể nói, Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu “ăn nên làm gia” tại Việt Nam.

 

Hiện nay, cô đang là Host của chương trình tìm kiếm người mẫu hàng đầu Việt Nam Vietnam’s next top model. Mặc dù, chân dài này rất ít khi lên tiếng khoe mẽ về cuộc sống giàu có nhưng cô là một trong những mỹ nhân đáng gờm của showbiz, sở hữu khối tài sản "khủng" mà nhiều người phải mơ ước.

Trong đó thù lao của cô thuộc vào hàng khủng của giới giới chân dài khi trụ vững ở vị trí vedette của làng mẫu Việt trong thời gian khá dài.

 
 

Sau bao nhiêu năm miệt mài, hiện cô đang sở hữu căn hộ tiền tỉ ở TP. HCM. Căn hộ của nữ diễn viên Nụ hôn thần chết được thết kế với tông màu hồng làm chủ đạo. Trong không gian sống của mình, cô khá chú trọng đến Phong thủy và treo khá nhiều bức ảnh của mình.

Được biết, căn hộ của Thanh Hằng lần đầu được giới thiệu vào năm 2011. Căn hộ nhỏ xinh có đầy đủ nội thất sang trọng và tiện nghi.

Chiếc Mercedes màu trắng có giá khoảng hơn 2 tỷ đồng.

Chiếc xe Range Rover có giá gần 6 tỷ mà cô từng bị bắt gặp khi tham dự sự kiện.

Ngoài ra, chân dài còn sở nhiều xế hộp hạng sang. Cô từng khiến nhiều người choáng ngợp khi xuất hiện bên chiếc xe sang Audi có giá 1,5 tỷ.

Trước đó, siêu mẫu Thanh Hằng cũng sử dụng chiếc Mercedes màu trắng có giá khoảng hơn 2 tỷ đồng hay cô từng bị bắt gặp đi tham dự sự kiện trên chiếc xe Range Rover có giá gần 6 tỷ.

 

Thanh Hằng diện set đồ đẳng cấp với chiếc váy có giá bán chưa thuế là gần 70 triệu đồng. 

Bộ jumsuit có giá khoảng 40 triệu đồng và chiếc túi da cá sấu trị giá khoảng 700 triệu đồng.

Không chỉ sở hữu nhà đẹp, xe sang, Thanh Hằng còn khiến không ít người “hoa mắt” bởi những trang phục hàng hiệu có giá hàng trăm triệu. Người đẹp là một trong những mỹ nhân sở hữu bộ sự tập thời trang hàng hiệu hàng đầu Vbiz.

Thậm chí, nhiều lần cô diện cây hàng hiệu ước tính hơn 1 tỷ đồng có giá trị bằng cả chiếc ô tô hạng sang.

Hồng Nhung

Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news