Tin mới

Tài sản kếch xù, Lý Nhã Kỳ vẫn giữ một thói quen chẳng giống ai

Thứ hai, 09/09/2019, 16:40 (GMT+7)

Lỳ Nhã Kỳ dù sở hữu khối tài sản kếch xù nhưng luôn giữ một thói quen đặc biệt chẳng giống ai khiến nhiều người ngạc nhiên.

Tham gia một cuộc thi nấu ăn với cương vị giám khảo khách mời, Lý Nhã Kỳ đã tiết lộ một thói quen sinh hoạt khác biệt để luôn có một vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh". Cựu đại sứ Du lịch cho biết, cô để tham gia chương trình này, cô đã phải nhịn ăn để cố gắng giữ vị giác chuẩn.

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp làm giám khảo. Ảnh internet

Cùng với đó, Lý Nhã Kỳ tiết lộ thói quen đặc biệt đó chính là thay vì ăn sáng thịnh soạn, cô chỉ ăn cháo trắng vào các bữa sáng. Chia sẻ của người đẹp khiến ai cũng bắt ngờ. Chẳng thể nghĩ, một người có cuộc sống xa hoa như Lý Nhã Kỳ lại có thoi quen bình dị đến vậy.

Lý Nhã Kỳ là một trong những nữ đại gia "máu mặt" của làng giải trí Việt. Được biết, hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang sở hữu một thương hiệu kim cương mang tê Lynk. Tham vọng của Lý Nhã Kỳ là thương hiệu trang sức kim cương Lynk không chỉ bán ở thị trường Việt Nam mà còn được bán ở nhiều nước trên thế giới.

Ngoài kim cương, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu trong tay nhiều bất động sản hàng trăm tỷ đồng. Bên cạnh đó, người đẹp còn sở hữu nhiều siêu xe, thậm chí cả du thuyền.

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ còn có những mối quan hệ "khủng" với các đại gia, siêu sao trên thế giới. Xinh đẹp, giàu sang, tài giỏi nhưng Lý Nhã Kỳ đến nay vẫn chưa công khai danh tính bạn trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news