Tin mới

Tạm biệt 'tóc đuôi gà', Đan Trường khác lạ với 'tóc mỏ chim'

Thứ năm, 01/08/2019, 17:09 (GMT+7)

Trong sự kiện gần đây, Đan Trường xuất hiện với mái tóc trông tựa như mỏ chim. Cũng có người liên tưởng mái tóc mới của anh Bo với mũ bảo hiểm xe đạp.

Sau một thời gian để tóc đuôi gà theo lời thách đố của một người bạn, mới đây anh Bo Đan Trường lại đổi style khác lạ. Xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội, Đan Trường gây chú ý với mái tóc mái dày, vuốt sáp nhọt hoắt, thoạt nhìn sẽ rất giống mỏ chim. Nhiều người còn liên tưởng xa xôi đặt tên cho kiểu tóc mới của anh Bo là mũ bảo hiểm xe đạp.

Kiểu tóc khác lạ của Đan Trường được ví như mỏ chim.

Hoặc trông giống như mũ bảo hiểm xe đạp.

Một lần nữa kiểu tóc này lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Trước đó, mái tóc đuôi gà của Đan Trường bị chê là quá tinh nghịch, không hợp với hình ảnh lãng tử của nam ca sĩ.

Đã từng thay đổi nhiều kiểu tóc nhưng người hâm mộ vẫn quen với một Đan Trường trong tạo hình tóc bổ buống. Thậm chí kiểu tóc ấy được mặc định là "tóc Đan Trường". Nhiều người cho rằng không ai để tóc bổ luống đẹp như anh Bo. Vì vậy, mỗi lần nam ca sĩ đổi kiểu tóc là lại khiến dân tình xôn xao.

Mái tóc đuôi gà nghịch ngợm mà Đan Trường mới để gần đây.

Anh tiết lộ cắt tóc này theo lời thách đố của một người bạn.

Đan Trường đã từng phải viết một bức tâm thư để nói về kiểu tóc mới của mình: "Nói thật, cho đến bây giờ tôi không quan trọng chuyện đẹp hay xấu, cũng không còn đủ sức để làm vui lòng những người không ưa mình hoặc làm đẹp lòng những thánh soi. Trong suốt hơn 23 năm qua, tôi là một trong những ca sĩ đã trải nghiệm rất nhiều kiểu tóc khác nhau, nhưng vẫn bị nói. Sao các bạn không nghĩ rằng ai cũng có quyền được để kiểu tóc theo ý mình thích? Mình thích kiểu nào mình để kiểu đó, đó là quyền của mình, chẳng ảnh hưởng đến ai cả".

Và, dù Đan Trường có để kiểu tóc nào đi chăng nữa thì không thể phủ nhận một điều, anh vẫn trẻ và đẹp trai trong mắt người hâm mộ. Dường như thời gian đã bỏ quên mất anh Bo dù nay anh đã ngoại tứ tuần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news