Tin mới

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2018 được tỷ phú đón bằng chuyên cơ, H'Hen Niê vô cùng giản dị ngày trở về

Thứ năm, 20/12/2018, 14:12 (GMT+7)

Doanh nhân giàu có nổi tiếng Philipinnes đã dùng chuyên cơ riêng để đón tân Hoa hậu người Philippines Catriona Gray về nước.

Doanh nhân giàu có nổi tiếng Philipinnes đã dùng chuyên cơ riêng để đón tân hoa hậu người Philippines Catriona Gray về nước.

Chiều ngày 19/12, Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray rời Thái Lan về Philippines trên máy bay riêng của tỷ phú Chavit Singson. Trên phi cơ sang trọng, Chavit đã chuẩn bị sẵn sâm panh và bữa tiệc thịnh soạn để chúc mừng chiến thắng của tân Hoa hậu Hoàn Vũ Catriona Gray.

Hoa hậu bên tỷ phú Chavit Singson (bên phải) và con gái ông (váy đỏ) trước khi lên máy bay về nước.

Những bức ảnh nâng ly ăn mừng được con gái tỷ phú chia sẻ trên mạng xã hội. Chavit Singson là doanh nhân nổi tiếng ở Philippines, từng giữ chức Thống đốc tỉnh Ilocos Sur kiêm cố vấn an ninh Chính phủ. Ông là người tài trợ và có công lớn đưa Miss Universe về Philippines tổ chức vào tháng 1/2017.

Catriona nâng ly cùng Chavit Singson trên phi cơ riêng của ông.

Trở về nước, tân hoa hậu mặc vest trắng giản dị, trang điểm nhẹ nhàng. Bị cả "rừng" người bao vây, xô đẩy ở sân bay nhưng Catriona Gray không hề tỏ ra mệt mỏi mà luôn nở nụ cười rạng rỡ và vẫy tay chào người hâm mộ. Bạn trai cô đi phía trước mở lối để hoa hậu vào sân bay an toàn. Catriona Gray và người mẫu Đức Clint Bondad đã hẹn hò vài năm nay.

Catriona mặc giản dị, rạng rỡ chào khán giả quê nhà khi bước ra từ máy bay.

Được biết vị tỷ phú và chính khách này có một mối quan hệ vô cùng mật thiết với diễn viên Lý Nhã Kỳ. Ông Chavit Singson chính là người anh nuôi vô cùng nổi tiếng của nữ diễn viên.

Tỷ phú người Philippines có đam mê sưu tập máy bay. Đến nay, vị này đã sở hữu bộ sưu tập 8 chiếc phi cơ riêng.

Cùng với đó, H'Hen Niê và cha mẹ đáp chuyến bay từ Bangkok về Việt Nam vào chiều 18/12. Top 5 người đẹp xuất sắc nhất tại Miss Universe 2018 đã bật khóc.

Chiều 18/12, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê trở về Việt Nam sau cuộc thi Miss Universe 2018.

Khi xuất hiện tại sân bay, H’Hen Niê không cầm được nước mắt trước tình cảm của khán giả quê nhà. Cô mặc trang phục truyền thống của người Ê-đê, mang theo bánh mì và cờ đỏ sao vàng.

Tại cuộc thi này, cô làm nức lòng khán giả khi lọt Top 5 người đẹp xuất sắc nhất. Đây là thành tích cao nhất của các người đẹp Việt Nam trong lịch sử Miss Universe. Váy bánh mì là trang phục được H'Hen Niê mặc trong phần thi Trang phục dân tộc.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news