Tin mới

Tân Hoa hậu Hoàn vũ lên tiếng tin đồn hẹn hò với Tổng thống Philippines

Thứ bảy, 09/01/2016, 08:53 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach phủ nhận tin đồn hẹn hò với tổng thống Philippines trong một bài phỏng vấn tại đài phát thanh tại New York.

Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Pia Wurtzbach phủ nhận tin đồn hẹn hò với tổng thống Philippines trong một bài phỏng vấn tại đài phát thanh tại New York.

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Pia Wurtzbach từng khiến dư luận xôn xao bởi tin đồn hẹn hò cùng tổng thống Philippines - Benigno Aquino III. Tuy nhiên, mới đây, trong cuộc phỏng vấn với đài phát thanh PLJ FM vừa qua ở New York, tân hoa hậu Hoàn vũ đã bác bỏ tin đồn này. 

"Tôi không hẹn hò với ngài tổng thống. Tôi chỉ gặp gỡ tổng thống trong một vài dịp khi tôi đang làm việc cho một chuyên mục phong cách sống của trang báo tại Philippines", Pia Wurtzbach nói.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ trong buổi trả lời phỏng vấn với đài PLJ FM. Ảnh: Gettyimages 

Trước đó, Pia Wurtzbach, 26 tuổi, bị đồn hẹn hò với ông Aquino, 56 tuổi, hồi đầu năm nay. Cả hai từng được nhìn thấy ăn tối tại một nhà hàng ở thành phố Quezon cùng một nhóm bạn bè và đồng nghiệp. Khi được hỏi về tin đồn hẹn hò, ông Aquino trả lời lưỡng lự: "Bí mật".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news