Tin mới

Tần Lam đáp trả cực gắt khi bị hỏi chuyện chồng con

Thứ tư, 08/05/2019, 20:45 (GMT+7)

Dù đã gần 40 tuổi nhưng Tần Lam vẫn bị phóng viên vô duyên hỏi những câu liên quan đến chuyện chưa chồng con.

Nổi tiếng và được lòng khán giả trở lại sau vai diễn Phú Sát Hoàng Hậu trong Diên Hi Công Lược, Tần Lam khiến khán giả quan tâm hơn khi nhan sắc của cô ngày càng lên hương, trẻ đẹp bất chấp dù cho năm nay nữ diễn viên đã 37 tuổi.

Gần đây nhất, Tần Lam thu hút nhiều sự chú ý khi vào vai nữ chính trong drama Trách Em Quá Xinh Đẹp được khởi quay vào tháng 5 này và có tin đồn, cô sẽ đóng cặp cùng nam diễn viên Cao Dĩ Tường.

Tần Lam trên tại chí ELLE.

Mặc dù chưa biết chính xác nam chính là ai, song những tin tức xoay quanh Cao Dĩ Tường và Tần Lam vẫn đang là chủ đề nóng hổi được nhiều netizen quan tâm. Hơn hết, người ta còn thắc mắc liệu Tần Lam có thể thoát “ế” sau bộ phim này hay không, và đặc biệt hơn, nếu là thực sự là Cao Dĩ Tường đóng cặp cùng cô, vậy nữ diễn viên sẽ có cảm xúc thế nào?

Mới đây trong một buổi phỏng vấn, một phóng viên đã đặt câu hỏi liên quan đến việc cô đơn lẻ bóng của mình. Tần Lam có lẽ khá tự tin với nhan sắc xinh đẹp của mình nên cho biết, bản thân không phải gấp gắp làm gì:

"Đã bao nhiêu năm rồi, gấp cũng không được, tin chắc rằng người ấy đang trên đường đến. Bạn bè xung quanh đều lo lắng cho tôi nhưng tôi ở cái tuổi này rồi lại không hề sốt ruột, nếu sốt ruột sẽ không gặp đúng người, phải kiên nhẫn chờ đợi, tôi tin vào duyên phận".

Tần Lam ngày càng quyến rũ, trẻ đẹp mặc cho cô đã 37 tuổi.

Trước câu trả lời đầy tự tin của Tần Lam về vấn đề “cưới hỏi, chồng con”, netizen cũng chỉ biết gật gù, đồng ý với cô bởi thực tế giờ có vội cũng chẳng làm gì, hơn nữa nếu vội quá, có khi lại chọn sai người, làm khổ một đời còn lại. Thế nên, cứ từ từ, chậm mà chắc như Tần Lam nghĩ lại hay.

Tần Lam sinh năm 1981, được đánh giá cao cả về sắc đẹp và tài năng diễn xuất. Cô từng là diễn viên góp mặt trong rất nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như "Hoàn Châu Cách Cách 3", "Một Thoáng Mộng Mơ", "Đại Đường nữ tướng Phàn Lê Hoa", "Không Yêu Xin Đừng Làm Phiền"...

Tần Lam sở hữu sắc vóc cực kỳ nóng bỏng và gợi cảm. Cô nàng từng được lên trang bìa tạp chí ELLE, ngoài ra luôn xuất hiện tại thảm đỏ khoe trọn vẻ đẹp nữ tính, nóng bỏng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tần lam