Tin mới

Tăng Thanh Hà được bố mẹ chồng quan tâm hết mực sau khi sinh

Thứ hai, 20/04/2015, 19:01 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà đã nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của bố mẹ chồng sau khi sinh con.

Tăng Thanh Hà đã nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của bố mẹ chồng sau khi sinh con.

Tăng Thanh Hà sau khi sinh con trai vào ngày 17/4 đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía gia đình nhà chồng cũng như dư luận.

Chiều ngày 18/4, dù bận công việc nhưng bố chồng Tăng Thanh Hà - ông Johnathan Hạnh Nguyễn cũng đã đến thăm con dâu và cháu trai của mình tại bệnh viện FV, TP. Hồ Chí Minh.

Bố chồng Tăng Thanh Hà vào viện thăm con dâu. Ảnh Kênh 14

Trước đó, mẹ chồng Tăng Thanh Hà cũng đã không đi nhận giải thưởng Doanh nhân phong các của năm để chăm sóc Hà Tăng.

Theo tin tức, ngày 17/4, Tăng Thanh Hà đã hạ sinh con trai đầu lòng. Gia đình cô muốn giữ kín mọi hình ảnh về Hà Tăng và con trai. Kể từ khi lấy Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà luôn đón nhận được sự ủng hộ, quan tâm từ phía nhà chồng.

Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn

Từ sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn. Anh là một doanh nhân thành đạt nhưng khác với những người làm kinh doanh khác, anh luôn dành thời gian cho gia đình và đặc biệt là cô vợ xinh đẹp.

Xem video: Ngắm vẻ đẹp rạng rỡ của Tăng Thanh Hà

Dù có bận rộn với công việc, nhưng Louis Nguyễn vẫn dành thời gian thường xuyên đưa bà xã đi các sự kiện hay giao lưu cùng bạn bè. Không những thế anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì hành động chăm sóc vợ dù nhỏ nhoi nhưng lại tình cảm sâu sắc.

Cuộc hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn - con trai của một trong những gia đình quyền quý, thế lực bậc nhất Việt Nam đã thu hút được sự chú ý của đông đảo dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, Hà Tăng chạy theo số tài sản khổng lồ chứ không phải theo tình yêu.

Có lẽ chính vì vậy mà "ngọc nữ" quyết tâm tự lập kiếm tiền nhờ chính tài năng kinh doanh của mình. Tăng Thanh Hà đã tự tay đứng lên thành lập một công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và tổ chức sự kiện. Đến nay, Tăng Thanh Hà đã có được những thành công nhất định, khẳng định được tiếng nói trong gia đình.

Quốc Huy 





Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news