Tin mới

Tăng Thanh Hà được em chồng tặng quà ý nghĩa nhân dịp sinh nhật

Thứ tư, 23/10/2019, 16:44 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, em chồng Hà Tăng có có hành động đặc biệt dành cho chị dâu nhân ngày sinh nhật.

Đúng dịp sinh nhật, Tăng Thanh Hà được Tiên Nguyễn tặng món quà vô cùng ý nghĩa. Theo đó, trên trang cá nhân, em chồng của Tăng Thanh Hà đã dành một bài đăng trên phần story Instagram trên trang cá nhân để chúc mừng sinh nhật của chị dâu. Trong bức hình là hình ảnh của Tăng Thanh Hà cười rạng rõ kèm dòng chữ: "Also Happy birthday my other sister".

Tiên Nguyễn dành hẳn bài đăng trên story để chúc mừng sinh nhật Tăng Thanh Hà

Đây là lần hiếm hoi Tiên Nguyễn làm điều này với chị dâu trên mạng xã hội. Dù là hành động nhỏ nhưng cũng chứng minh mối quan hệ chị dâu em chồng của Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn rất tốt đẹp.

Tăng THanh Hà và các thành viên trong gia đình luôn có mối quan hệ rất tốt đẹp

Dù không có nhiều cơ hội gặp gỡ nhưng mối quan hệ chị dâu - em chồng của Hà Tăng và Tiên Nguyễn luôn rất thân thiết. Mỗi lần gặp mặt, Hà Tăng và các thành viên trong gia đình đều tranh thủ ghi lại khoảnh khắc bên nhau. Tuy nhiên ngoài những hình ảnh chung, rất hiếm khi các thành viên trong gia đình dành chia sẻ riêng để nói về nhau trên mạng xã hội.

Những khoảnh khắc thân thiết giữa Tăng Thanh Hà và em chồng

Nguyễn Hồng Thảo Tiên (sinh năm 1997) là con gái của vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - Lê Hồng Thủy Tiên. Cô là một trong những rich kid nổi tiếng ở Việt Nam, được vô số người quan tâm theo dõi vì đội giàu có sang cảnh ít ai bì kịp. Cô nàng luôn diện những bộ đồ hàng hiệu, du lịch ở những nơi xa xỉ và tham gia các buổi party bên bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news