Tin mới

Tăng Thanh Hà khoe ảnh đi du lịch, lộ điểm đáng lo ngại về vóc dáng

Thứ hai, 23/09/2019, 09:07 (GMT+7)

Mới đây, Tăng Thanh Hà vừa có chuyến du lịch với bạn thân Thân Thúy Hà tại Đà Lạt.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà khoe ảnh chuyến du lịch Đà Lạt với Thân Thúy Hà. Được biết, Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà là bạn bè thân thiết, đã chơi với nhau lâu năm, tình cảm gắn bó như chị em trong nhà.

Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà cùng nhau đi du lịch Đà Lạt. Ảnh:FBNV

Trong ảnh, hai người đẹp đều mặc giản dị với quần jeans và áo thun. Tuy nhiên, trong bức hình mà Hà Tăng chia sẻ mới đây, bộ trang phục này khiến cô để lộ đôi chân gầy gò khiến các fan hâm mộ không khỏi lo lắng.

Đôi chân gầy gò của Hà Tăng khiến các fan hâm mộ không khỏi lo lắng. Ảnh:FBNV

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” thu hút sự chú ý vì vóc dáng gầy gò, mảnh mai quá mức. Trên trang cá nhân, cô thường để lộ xương quai xanh và phần xương ngực khẳng khiu khi chia sẻ hình ảnh trong đời sống thường ngày.

Từ sau khi sinh con tới nay, thân hình 'mình hạc xương mai' của Tăng Thanh Hà đã thường xuyên 'giúp' cô lọt vào danh sách các mỹ nhân có hình thể gầy đáng báo động của showbiz Việt. Cư dân mạng đều góp ý để Tăng Thanh Hà tăng thêm cân để cơ thể đầy đặn, có sức sống hơn.

Cư dân mạng đều góp ý để Tăng Thanh Hà tăng thêm cân để cơ thể đầy đặn, có sức sống hơn. Ảnh:FBNV

Tăng Thanh Hà được biết đến là “ngọc nữ” trên màn ảnh Việt. Cô gây ấn tượng với khán giả trong một loạt bộ phim nổi tiếng như: Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc,… Sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012, Tăng Thanh Hà gần như rút lui khỏi showbiz và tập trung chăm lo gia đình nhỏ. Dù chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại vài sự kiện nhưng những tin tức về nữ diễn viên vẫn được người hâm mộ quan tâm, chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news