Tin mới

Tăng Thanh Hà mặc gợi cảm, khoe body 'mình hạc xương mai'

Thứ bảy, 10/08/2019, 12:21 (GMT+7)

Dù không hoạt động trong làng giải trí từ lâu nhưng mọi thông tin của Tăng Thanh Hà luôn trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Nổi tiếng là mỹ nhân "kín cổng cao tường" và có gu thời trang đẳng cấp, rất ít khi bị bắt lỗi về thời trang hoặc gặp sự cố liên quan đến trang phục. Tuy nhiên, mới đây, Tăng Thanh Hà diện đầm hồng với phần "cut out" khoe vai gầy và làn da bánh mật bắt mắt.

Tăng Thanh Hà trong bộ đầm hồng quyến rũ.

Ngay lập tức, hình ảnh mới của Tăng Thanh Hà nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng: "Đẹp quá chị ơi, nhìn mãi không chán"; "Người đẹp dáng chuẩn, trẻ mãi không già"; "Cô gái váy hồng thật xinh vô cùng",...

Kết hôn năm 2012 với doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà rời xa mọi hoạt động của làng giải trí để chăm lo cho gia đình nhỏ. Dù vậy sức hút của cô vẫn chưa bao giờ giảm sút với công chúng. Mọi động thái, cuộc sống hằng ngày của Hà Tăng thu hút sự quan tâm từ công chúng. Ngoài ra, việc tăng hay Giảm cân, hôm nay mặc gì, ăn gì ở mỹ nhân này cũng luôn là đề tài được bàn tán xôn xao.

Nữ diễn viên luôn rất giản dị, kín đáo trong cuộc sống riêng.

Ở tuổi 33, đã qua hai lần sinh nở nhưng qua những bức ảnh đời thường, không trang điểm, có thể thấy Tăng Thanh Hà vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Đến thời điểm hiện tại, Tăng Thanh Hà vẫn giữ kín diện mạo của hai bé để đảm bảo sự riêng tư. Tuy nhiên, cô thường chia sẻ những câu nói, việc làm đáng yêu của các con trên Instagram.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news