Tin mới

Tăng Thanh Hà quyết 'chơi lớn' sau sự cố lộ mặt con gái

Thứ tư, 21/08/2019, 10:00 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà mới đây táo bạo quay luôn đoạn clip có gương mặt của con gái sau sự cố con gái bị lộ mặt trước đó khiến người hâm mộ xôn xao.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã khiến không ít người cảm thấy bất ngờ khi quyết định đăng luôn đoạn clip khoe trực diện con gái của mình.

Dù trước đó, Tăng Thanh Hà cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống thường ngày cũng như các con trên trang cá nhân nhưng dường như vợ chồng ngọc nữ Tăng Thanh Hà chưa bao giờ khoe trực diện gương mặt các con.

Đoạn video được Tăng Thanh Hà đăng tải mới đây ghi lại cảnh cô con gái đang tập khiêu vũ. Ảnh chụp màn hình

Đến nay, diện mạo của hai nhóc tì Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn vẫn là một điều bí ẩn và khiến cho nhiều người phải tò mò.

Sự cố trước đó khiến gương mặt của bé Chloe bị lộ khiến dân tình háo hức. Ảnh: Facebook

Trên story của mình, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con gái Chloe của mình đang học nhảy lên story instagram. Đặc biệt trong đoạn clip này cũng đã vô tình làm gương mặt của cô con gái nhỏ bị lộ diện hoàn toàn.

Tăng Thanh Hà đăng tải bức ảnh góc nghiêng khi chụp cùng con gái. Ảnh: Facebook

Dù trong đoạn clip này cũng như lần trước, dung nhan công chúa nhỏ Tăng Thanh Hà vẫn không lộ diện hoàn toàn nhưng dường như cô đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ khoảnh khắc đời thường của con sau thời gian dài giấu kín.

Chia sẻ về việc này với công chúng, Tăng Thanh Hà cho biết cô không hề giấu giếm các con mà chỉ vì công chúng ít bắt gặp mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news