Tin mới

"Táo" Chí Trung: Nói lời chào tạm biệt Táo quân khi "sức cùng lực kiệt"

Thứ ba, 06/02/2018, 21:15 (GMT+7)

Mới đây, NSƯT Chí Trung viết những dòng chia sẻ trên trang cá nhân, nói lời chào tạm biệt của một "Táo già". Ngay sau buổi ghi hình Táo Quân 2018 sẽ lên sóng vào tối 30 Tết, nghệ sĩ bất ngờ hé lộ rất có thể năm nay là năm cuối anh diễn vai Táo.

Mới đây, NSƯT Chí Trung viết những dòng chia sẻ trên trang cá nhân, nói lời chào tạm biệt của một "Táo già". Ngay sau buổi ghi hình Táo quân 2018 sẽ lên sóng vào tối 30 Tết, nghệ sĩ bất ngờ hé lộ rất có thể năm nay là năm cuối anh diễn vai Táo.

Dân mạng ngậm ngùi khi "Táo" Chí Trung nói lời chào tạm biệt - 2

Dàn "Táo" trong Táo quân năm nay.

"Vậy là Táo Quân mùa thứ 15 đã xong. Hay dở buồn vui xin gửi cho khán giả phán xét. Chỉ biết rằng chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ đem niềm vui đến cho mọi người trong lúc đất nước đang “chìm trong giá rét”. Đây cũng là lời chào của một “Táo Già” là tôi, tặng lại các bạn khi sức cùng lực kiệt. Mong rằng trong đêm ba mươi, các bạn sẽ mở lòng đón nhận như một lời từ biệt và hẹn gặp lại trên sân khấu của Nhà hát Tuổi Trẻ, nơi tôi sẽ dốc lòng trước khi nghỉ hưu", nghệ sĩ Chí Trung viết.

Táo Giao thông của năm 2008 cũng không quên gửi lời cám ơn tới đài truyền hình đã cho anh được cả nước yêu mến qua những vai Táo trong 15 năm qua.

Trong chương trình Táo quân 2018, Chí Trung vào vai Táo Quy hoạch. Anh liên tục nhận được những tràng vỗ tay của khán giả vì những câu nói hài hước, súc tích và thâm thúy trên sân khấu. Chí Trung cho hay năm nay cũng có thể là năm cuối anh tham gia làm Táo. Một phần vì tuổi tác, phần vì việc tập luyện chương trình Táo quân kéo dài đến đêm khuya, có những hôm tới 2h -3h sáng trong khi công việc chính của anh là quản lý Nhà hát Tuổi trẻ.

Sau "lời chào của một Táo già", đông đảo khán giả để lại những dòng tâm tư nói lời cảm ơn tới nghệ sĩ Chí Trung. Ai cũng cùng chung cảm xúc tiếc nuối, ngậm ngùi. Nhiều bạn đã dành tặng anh 2 chữ "huyền thoại" vì những cống hiến của anh trong 15 năm Táo Quân.

Nhiều độc giả chia sẻ cảm xúc "bùi ngùi rưng rưng" khi đọc xong lời chào của "Táo" Chí Trung. Một số cư dân mạng muốn níu chân nghệ sĩ Chí Trung với Táo Quân nhiều năm sau với lời nhắn: "Chưa tìm được đệ tử thay thế, chưa nghỉ hưu làm Táo đâu. Nghĩ đến lúc các Táo hiện tại nghỉ hưu, không biết ai thay thế được" -  Đó cũng là tâm sự của nhiều người hâm mộ dành cho nghệ sĩ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news