Tin mới

Táo quân Vĩnh Long 2018: Quán quân Cười xuyên Việt Dương Lâm hay hát "lấn át" cả Mr Đàm

Thứ sáu, 09/02/2018, 11:36 (GMT+7)

Chương trình "Táo Quân 2018: Giải cứu Ngọc Hoàng" với sự tham gia của dàn nghệ sĩ đình đám đang thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Chương trình "Táo quân 2018: Giải cứu Ngọc Hoàng" với sự tham gia của dàn nghệ sĩ đình đám đang thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả.

Ngoài chương trình Táo Quân hoành tráng mỗi năm trên VTV, Tết Nguyên đán 2018 còn có chương trình Táo Quân "Giải cứu Ngọc Hoàng" với sự tham gia của Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly sẽ được phát sóng trên đài Vĩnh Long.

Trên sân khấu cũng như trong hậu trường, Dương Lâm (vai Thái Thượng Lão Quân) luôn tận dụng mọi cơ hội để khoe giọng ca, mặc dù Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly mới là những ca sĩ nổi tiếng góp mặt trong Táo xuân Mậu Tuất 2018 “Giải cứu Ngọc Hoàng”.

Trong quá trình luyện tập, Dương Lâm thường xuyên hát đến mức các nghệ sĩ đồng nghiệp thắc mắc “sao bài nào ổng cũng thuộc hết vậy”. Thậm chí, ngay cả lúc đang trang điểm trong hậu trường, chuẩn bị lên sân khấu, Quán quân Cười xuyên Việt cũng liên tục khoe giọng.

 
 

Dương Lâm liên tục khoe giọng bất chấp ở trên sân khấu đang quay hay trong hậu trường.

Tham gia Táo xuân Mậu Tuất 2018 “Giải cứu Ngọc Hoàng” ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly cũng thể hiện những ca khúc bolero ngọt ngào. Nhưng người hát nhiều nhất trong chương trình lại là nghệ sĩ Dương Lâm (vai Thái Thượng Lão Quân).

Sự hài hước, "lầy lội" của Dương Lâm đã mang đến nhiều tiếng cười cho cả ê-kip cũng như dàn nghệ sĩ, phần nào giảm sự mệt mỏi vì quá trình luyện tập, ghi hình chương trình căng thẳng.

Dù chỉ là diễn viên nhưng Dương Lâm ca hát còn "lấn lướt" cả ca sĩ chính Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng.

Táo xuân Mậu Tuất “Giải cứu Ngọc Hoàng” sẽ lên sóng lúc 20h00, ngày 15/2/2018 trên kênh THVL1.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news