Tin mới

Tập cuối phim Người phán xử: Phan Quân bắn chết Lê Thành?

Thứ năm, 31/08/2017, 15:02 (GMT+7)

Trong đoạn kịch bản tập cuối phim Người phán xử bị rò rỉ, ông trùm Phan Quân chính tay giết hại Lê Thành trước khi nhìn thấy kết quả xét nghiệm AND.

Trong đoạn kịch bản tập cuối phim Người phán xử bị rò rỉ, ông trùm Phan Quân chính tay giết hại Lê Thành trước khi nhìn thấy kết quả xét nghiệm AND.

Trong cuộc trò chuyện gần nhất với Lương Bổng, Phan Quân được chính cận vệ thân tín tiết lộ Lê Thành là con mình bởi trước khi chết, Hùng cá rô có gọi cho Lương Bổng về tờ xét nghiệm ADN. 

Đoạn trailer tập cuối phim Người phán xử, Thế Chột sung sướng gọi điện thoại cho Phan Quân cảm ơn vì lâu nay đã nuôi con hộ lão. Thế Chột tự đắc: “Tao nhổ toẹt vào cái triết lý gia đình là thứ tồn tại duy nhất của mày. Tao đã khiến cho mày thấy, cái thằng mà mày tưởng là con đã chĩa thẳng súng vào ngực vợ mày và bóp cò. Ấu trùng của tao đấy! Nhờ mày mà nó đã biến thành phượng hoàng”.

Có vẻ như lúc này Phan Quân mới dần tỉnh ngộ và điều tra lại thân thế của Lê Thành. Nói chuyện với Lương Bổng, Phan Quân thừa nhận đã chủ quan và trong quá trình sống chung luôn coi Lê Thành là con đẻ của mình. Lương Bổng nhắc lại, trước khi Hùng cá rô chết hắn đã thông báo kết quả xét nghiệm ADN, Lê Thành chính là con của Phan Quân.

Ngay sau đoạn trailer, trên fanpage của phim “Người phán xử” nhiều khán giả đã post lại hình ảnh được cho là kịch bản phim bị rò rỉ.

 

Đoạn kịch bản tập cuối phim Người phán xử bị lộ.

Theo đoạn kịch bản bị lộ này, Trần Tú bằng một cách nào đó đã lấy được quả mìn mà Phan Quân chuẩn bị cho Lê Thành để xử lý Phúc Hô. Hắn đặt quả mìn ngay giữa bữa tiệc mừng sinh nhật cu Hưng và đứng từ xa bấm nút nổ.

Tuy không có thiệt hại về người sau vụ nổ, nhưng Phan Quân đã nhận ra, đó chính là quả bom mà ông đưa cho Lê Thành. Từ tình tiết này, kết hợp với việc Thế Chột gọi điện cho Phan Quân trước đó để đổ tội giết bà Hồ Thu sang Lê Thành và thú nhận anh là con trai hắn đã khiến ông trùm nổi cơn thịnh nộ.

Ngay lập tức, Phan Quân lao tới bắn thẳng hai phát đạn vào ngực Lê Thành, khiến anh gục xuống, người bê bết máu mặc Lê Thành đã van xin Phan Quân hãy nghe mình nói.

Phan Quân đã tự tay bắn chết con trai của mình trước khi kịp nhìn thấy tờ giấy xét nghiệm.

"Mày lừa dối tao bấy lâu nay. Tất cả mọi thứ mày làm chỉ để có được sự tin tưởng của tạo, phải không?" Lê Thành đã không còn chút sức lực nào, anh chỉ kịp đưa cho Phan Quân mẩu giấy xét nghiệm ADN nhuốm đầy máu rồi tắt thở. Cuối cùng, Phan Quân chính tay giết hại Lê Thành trước khi nhìn thấy kết quả xét nghiệm AND.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news