Tin mới

Thái độ khó hiểu của Lan Ngọc khi Trấn Thành làm điều này với Hari Won

Thứ hai, 17/06/2019, 18:51 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc đã thể hiện sự bực tức khi Trấn Thành tình cảm bên Hari Won, phản bội lại mình.

Trong tập 10 "Running man" phiên bản Việt - Chạy đi chờ chi, Hari Won đã chứng minh sức khỏe dẻo dai trong phần chơi kéo co. Bà xã Trấn Thành đã khiến các đối thủ là Ninh Dương Lan Ngọc, Sam, Puka "khóc thét" vì thua.

Sức mạnh khủng khiếp của Hari Won, khiến Trấn Thành ví cô như con trâu, con khủng long. Mặc dù Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc cùng một đội nhưng nam danh hài thản nhiên bỏ mặc đồng đội để ra ôm hôn chúc mừng bà xã.

Ninh Dương Lan Ngọc tức giận khi bị Trấn Thành phản bội. Ảnh internet

Trước sự phản bội của Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc tức giận nắm chiếc lá khô vớ được ném vào mặt Trấn Thành và nói: "Anh coi vợ anh đi". Không chỉ vậy, nữ diễn viên "Tấm Cám" còn nghi ngờ Trấn Thành trong vai trò đồng đội.

Hari Won chứng kiến màn chạm môi của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh internet

Trong tập 9, Ninh Dương Lan Ngọc và Trấn Thành đã có màn chạm môi trong phần thi ăn bánh trước sự chứng kiến của Hari Won. Mặc dù bên ngoài, giọng ca "Anh cứ đi đi" thể hiện không ghen tuông nhưng mọi động thái của Trấn Thành đều được cô theo dõi tỉ mỉ.

Trước đó, từng có tin đồn Trấn Thành hẹn hò cùng Ninh Dương Lan Ngọc sau khi cả hai hợp tác nhiều dự án điện ảnh. Trước tin đồn này, Trấn Thành cho biết chưa từng coi Lan Ngọc là phụ nữ. Câu trả lời cho thấy, tin đồn chỉ là thất thiệt. Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Sự xuất hiện của Hari Won trong chương trình "Running Man Việt" đã phần nào khiến chương trình có sức hút đáng kể. Sau đám cưới, sức hút của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won chưa từng giảm nhiệt. Cả hai khá đắt show trong làng giải trí ở nhiều lĩnh vực như phim ảnh, gameshow, truyền hình, quảng cáo....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news