Tin mới

Thái độ lạ của Ngô Kiến Huy khi Khổng Tú Quỳnh bật khóc nói về chuyện tình cảm

Thứ tư, 04/09/2019, 18:40 (GMT+7)

Trong khi Khổng Tú Quỳnh khóc nghẹn khi chia sẻ về chuyện tình cảm hậu chia tay, Ngô Kiến Huy liên tục chia sẻ về MV mới nhất của mình.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy tuyên bố chia tay sau 8 năm yêu nhau khiến nhiều người tiếc nuối. Dù đã hơn nửa năm sau khi chia tay, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy vẫn chưa từng công bố lý do chia tay. Sau khi chia tay, cả hai vẫn thường xuất hiện trên truyền hình nhưng luôn né tránh những câu hỏi khi nhắc về đối phương. Dù vậy, mọi động thái của cả hai vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh bất ngờ có những trải lòng về chuyện đời tư của mình, thậm chí giọng ca "Lạnh" còn bật khóc khi nhắc đến biến cố trong cuộc sống. Cùng Ngô Kiến Huy trải qua nhiều sóng gió nhưng cuối cùng mối tình 8 năm vẫn tan vỡ, Khổng Tú Quỳnh vẫn chọn yêu thật nhiều với người tiếp theo. Ngoài ra, tình cũ của Ngô Kiến Huy cũng khẳng định cô sẽ yêu bản thân mình hơn.

Khổng Tú Quỳnh bật khóc khi nhắc đến chuyện tình cảm. Ảnh Kenh14.

"Trước đây tôi yêu bản thân sai cách nên giờ nghĩ lại sao cho đúng. Tôi nghĩ đích đến thành công trong tình yêu ngoài chứng minh bằng 1 lễ thành hôn thì còn là trong lòng 2 người gắn bó với nhau như thế nào", Khổng Tú Quỳnh dãi bày lòng mình.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của Ngô Kiến Huy lại luôn là những dòng trạng thái "ăn mừng" khi MV "Truyền Thái y" đạt được top 1 trending YouTube sau thời gian vắng bóng. Nam ca sĩ cũng rất hạn chế nhắc đến tình cũ. Trong một bài phỏng vấn trước đó,  Ngô Kiến Huy cho biết, anh không muốn nhắc đến đời tư và một ngày nào đó, anh và Khổng Tú Quỳnh sẽ chính thức thông báo với người hâm mộ về nguyên nhân chia tay.

Ngô Kiến Huy liên tục đón nhận tin vui khi MV mới ra đạt được thành công ngoài mong đợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news