Tin mới

Thái độ lạ của Triệu Lệ Dĩnh khi Phùng Thiệu Phong 'chật vật' với tin đồn ngoại tình

Thứ ba, 13/08/2019, 10:20 (GMT+7)

Phùng Thiệu Phong liên tiếp đưa ra thông báo phủ nhận về tin đồn ngoại tình, trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh lại luôn im lặng.

Những ngày qua, dân mạng cùng người hâm mộ xứ Trung đang xôn xao khi xuất hiện thông tin Phùng Thiệu Phong Ngoại tình trong khi Triệu Lệ Dĩnh đang ở cữ.

Phùng Thiệu Phong bị đồn ngoại tình khi Triệu Lệ Dĩnh đang ở cữ.

Cụ thể, diễn biến vụ lùm xùm ngoại tình này là do một người bạn thân của "tiểu tam" trong vụ việc này đã tung ra loạt bằng chứng là những hình ảnh chụp đoạn chat của hai người. Sau đó, những bằng chứng tiếp tục được tung ra với tốc độ chóng mặt khẳng định, Phùng Thiệu Phong ngoại tình trong lúc vợ đang ở nhà chăm con.

Dù đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng những hình ảnh đó đã qua chỉnh sữa nhưng dường như vẫn không làm hài lòng người hâm mộ.

Mới đây, đại diện của Phùng Thiệu Phong tiếp tục ra thông báo rằng họ sẽ nhờ sự giúp đỡ của pháp luật về việc các tờ báo đưa thông tin sau sự thật làm ảnh hưởng đến danh dự và hình ảnh của nam diễn viên họ Phùng. Một lần nữa, phía Phùng Thiệu Phong khẳng định, anh chưa ly hôn Triệu Lệ Dĩnh.

Điều đáng nói là từ khi xảy ra ồn ào này, Triệu Lệ Dĩnh chưa từng lên tiếng về những thông tin ngoại tình của chồng. Tuy nhiên, việc nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" bất ngờ thay đổi ảnh đại diện giữa tâm bão khiến nhiều người hâm mộ hoang mang.

Động thái duy nhất của Triệu Lệ Dĩnh giữa lúc chồng đang "chật vật" trong scandal tình ái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news