Tin mới

Thái tử Charles lên tiếng phân trần về cuộc hẹn bí mật khiến Công nương Diana đau khổ và tin đồn gặp gỡ bà Camilla ngay đêm trước ngày cưới

Thứ hai, 29/10/2018, 10:47 (GMT+7)

Cuốn sách sắp sửa phát hành mừng sinh nhật lần thứ 70 của Thái tử Charles tiết lộ khá nhiều điều thú vị về những lời đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của ông trong mắt công chúng.

Cuốn sách sắp sửa phát hành mừng sinh nhật lần thứ 70 của Thái tử Charles tiết lộ khá nhiều điều thú vị về những lời đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của ông trong mắt công chúng.

Cuộc hôn nhân bất hạnh của Thái tử Charles và Công nương Diana đã kết thúc từ lâu, thậm chí 2 người giờ đã âm dương đôi ngả nhưng những câu chuyện "thâm cung bí sử" về họ vẫn được hậu thế cực kỳ quan tâm. Cuốn sách "Charles at 70: Thoughts, Hopes and Dreams" của tác giả Robert Jobson, cựu phóng viên hoàng gia từng tháp tùng Thái tử Charles trong các chuyến công du suốt 18 tháng, sắp sửa phát hành vào tháng 11, tiết lộ thêm khá nhiều tình tiết quan trọng của cuộc hôn nhân thế kỷ của gia đình hoàng tộc xứ sở sương mù.

Sau khi ly hôn, Công nương Diana nhận được nhiều sự đồng cảm và yêu thương từ người hâm mộ hơn Thái tử Charles. Thế nhưng, trong cuốn sách kia, Thân vương xứ Wales gây bất ngờ khi bộc bạch về những tin đồn trong quá khứ, một trong những yếu tố góp phần biến ông thành "gã tồi" trong mắt mọi người.

 

Một trong những câu chuyện bịa đặt nguy hiểm nhất chính là tin đồn về cuộc hẹn hò của Thái tử Charles và một người phụ nữ lạ mặt trên chuyến tàu hoàng gia hồi tháng 11/1980, 3 tháng trước khi ông đính hôn với Công nương Diana. Người tình bí mật của Thái tử Charles sau đó được tiết lộ là bà Camilla. Biết được sự việc này, Công nương Diana khi đó bị sốc nặng, đau khổ và không khỏi nghi ngờ tình cảm của Thái tử Charles dành cho mình.

Trong cuốn sách, Thái tử Charles khẳng định câu chuyện trên không đúng sự thật. Nó đã ám ảnh Thái tử Charles cho đến tận ngày hôm nay và ông quyết định phải lên tiếng để bảo vệ cho danh dự của người vợ quá cố.

 

Chưa dừng lại ở đó, còn có tin đồn bà Camilla lén lẻn vào cung điện Buckingham để gặp Thái tử Charles vào đêm trước khi ông kết hôn với Công nương Diana vào năm 1981. Thái tử Charles cho biết đây là tin đồn vô cùng thất thiệt và hoàn toàn phi lý nhưng chúng vẫn không ngừng được mọi người bịa ra để thêu dệt cho cuộc hôn nhân của ông thêm "drama".

 

Bà Camilla dù có muốn yên phận ở bên cạnh Thái tử Charles cũng không được bởi dường như thị phi lúc nào cũng sẵn sàng vây quanh bà. Đơn cử như hồi năm 2001, tờ BBC đăng tin bà Camilla bị người hâm mộ của Công nương Diana ném bánh mì vào người trong lúc đi mua sắm ở Wiltshire. Mỗi khi nghe thấy những tin đồn như thế này, Thái tử Charles luôn nổi giận với trí tưởng tượng phong phú của giới truyền thông.

 
Imacho 
Helino/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news