Tin mới

Thanh Bạch lại tiếp tục tổ chức đám cưới vào ngày 19/7 tới

Thứ hai, 18/07/2016, 09:30 (GMT+7)

Sau đám cưới lần 8 tại Long Thành, Đông Nai, cặp đôi Thúy Nga - Thanh Bạch sẽ tiếp tục tổ chức đám cưới vào ngày 19/7 tại TP HCM.

Sau đám cưới lần 8 tại Long Thành, Đông Nai, cặp đôi Thúy Nga - Thanh Bạch sẽ tiếp tục tổ chức đám cưới vào ngày 19/7 tại TP HCM.

[mecloud]DwNV2ynNHN[/mecloud]

MC Thanh Bạch và bà trùm trung tâm Thúy Nga đang khiến dư luận không khỏi xôn xao về đám cưới lần thứ 8 vừa mới diễn ra hôm 14/7 vừa qua.  Lễ kết hôn được tổ chức ở Long Thành, Đồng Nai với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt như Khánh Thi, Phan Hiển, Vy Oanh,...

Được biết sau đám cưới lần 8 này, cặp đôi Thúy Nga - Thanh Bạch sẽ tiếp tục tổ chức đám cưới vào ngày 19/7 tại TP HCM. Theo tiết lộ của nam MC, khách mời sẽ là những người bạn thân thiết chưa có dịp về dự đám cưới ở Đồng Nai vừa qua.

 
 

Đám cưới lần 8 linh đình của Thanh Bạch và Thúy Nga.

Chia sẻ về lý do cưới nhiều lần như vậy, bà Thúy Nga cho biết trên báo Pháp luật tp.Hồ Chí Minh: 

"Ở đời mỗi người có một cái bệnh. Tôi với Thanh Bạch có chung một cái bệnh với nhau là bệnh mê làm nghệ thuật. Tôi làm chương trình Thúy Nga Paris By Night mang ý nghĩa bảo tồn văn hóa, nghệ thuật dân tộc. Anh Bạch thì làm nghệ thuật mang niềm vui đến cho cuộc đời. Tư Tưởng lớn gặp nhau, chúng tôi cưới nhau vì điều đó thôi. Đám cưới ở thế gian người ta sẽ dẫn đến chuyện đổ vỡ, ly thân, ly dị…

Chúng tôi thì cưới nhau ở trên con đường nghệ thuật, mà nghệ thuật thì nó ngút ngàn nên cưới hoài cưới hoài cũng có sao đâu. Chúng tôi có cái bệnh thích đám cưới, không biết Sài Gòn có cái chỗ nào chữa bệnh này không."

Sau lễ kết hôn hoành tráng, cặp đôi không nhận tiền mừng mà tự bỏ tiền túi đi làm Từ thiện.

Trước đó bà chủ của chương trình nghệ thuật đình đám Paris by night từng tiết lộ: "Đám cưới của tôi và Thanh Bạch là đám cưới nghệ thuật, đám cưới liên tục, cưới hoài. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Paris By Night