Tin mới

Thanh Bình - Thảo Trang: Vẫn cùng đi ăn, ngủ chung nhà

Thứ tư, 27/01/2016, 11:33 (GMT+7)

"Bình và Trang vẫn có sự liên lạc với nhau, cùng quan tâm chăm sóc cho con gái. Thậm chí, nhiều khi Trang bận bịu công việc, Trang vẫn về nhà, vẫn thăm con ở nhà cả ngày, hoặc ngủ lại một hai đêm cùng với bé”.

"Bình và Trang vẫn có sự liên lạc với nhau, cùng quan tâm chăm sóc cho con gái. Thậm chí, nhiều khi Trang bận bịu công việc, Trang vẫn về nhà, vẫn thăm con ở nhà cả ngày, hoặc ngủ lại một hai đêm cùng với bé”.

Mới đây, Phan Thanh Bình đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ của mình với người cũ trên báo Vietnamnet.

Hiện nay, đang làm việc tại Sài Gòn, là HLV ở một đội hạng Nhì, thì Bình có thời gian gần gũi, chăm sóc bé nhiều hơn. Bây giờ Bình vẫn có thể đá bóng được, thậm chí một vài lời mời đá tiếp nhưng hiện tại Bình cần phải dành tình cảm cho con nên nhận lời làm HLV ở Sài Gòn để cho gần con gái.

Nói về lý do chia tay với vợ cũ Thảo Trang Phan Thanh Bình cho biết, người ngoài nhìn vào có cách nhìn khác, không như người trong cuộc. Đôi khi chúng ta không thành công trong hôn nhân và không ai muốn điều đó cả.

Thanh Bình - Thảo Trang thời còn mặn nồng. Ảnh Internet.

Khi PV hỏi về việc Bình có nghĩ liệu có cơ hội nào để cả hai quay lại với nhau thì Phan Thanh Bình cho biết: “Tương lai thì không thể nói nói trước được cho nên chúng ta hãy cứ đợi xem đi. Không phải là yêu hay không yêu nhưng vấn đề là chúng ta phải nghĩ, chúng ta là đàn ông, Trang là phụ nữ, trong khi con ở đó thì có nghĩa chúng ta vẫn có thể gặp nhau, nói chuyện và làm bạn với nhau.

Bình và Trang lâu lâu vẫn gặp lại nhau, Trang vẫn về thăm bé, vẫn có thể đi uống cafe cùng, đó là điều bình thường. Chúng tôi ly hôn thì vẫn xem nhau là bạn. Sống với nhau bao lâu thì vẫn có thể gặp lại nhau, cùng đi ăn uống, tất cả là vì con”.

Phan Thanh Bình cho biết, Bình và Trang vẫn có sự liên lạc với nhau, cùng quan tâm chăm sóc cho con gái. “Thậm chí, nhiều khi Trang bận bịu công việc, Trang vẫn về nhà, vẫn thăm con ở nhà cả ngày, hoặc ngủ lại một hai đêm cùng với bé, rất là bình thường để Cherry thấy mối quan hệ ba mẹ vẫn rất tốt.

Và như đã nói, bản thân cả Bình là cha và Trang là mẹ cả đều không muốn bé thấy được sự thay đổi đột ngột, ảnh hưởng không tốt đến tâm lý của bé”...

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news