Tin mới

Thanh Hằng rơi nước mắt sau ồn ào tình cảm của Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm

Chủ nhật, 28/04/2019, 11:29 (GMT+7)

Thanh Hằng mới đó thả thính, hôm nay lại phát ngôn điều thâm sâu sau ồn ào của Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm.

Thời gian qua, làng giải trí Việt xôn xao trước những bức ảnh Mỹ Tâm tình cảm bên Hà Anh Tuấn trong một quán cà phê. Nhiều tin đồn cho rằng, nam ca sĩ đang bí mật hẹn hò với Mỹ Tâm.

Thông tin này khiến fan của Mỹ Tâm thích thú bao nhiêu thì fan của Thanh Hằng buồn bấy nhiêu. Bởi trước đó, từng rộ lên tin đồn Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn hẹn hò.

Giữa ồn ào Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm lộ ảnh thân thiết trong quán cà phê. Mới đây trên trang cá nhân của siêu mẫu bất ngờ chia sẻ thông tin về buổi họp báo giới thiệu chương trình 'Fashion Voyage' mùa hai.

Điều đáng chú ý vì sự kiện này cùng với việc tham gia đoàn làm phim ở Bình Dương khiến Thanh Hằng không ngủ suốt 24 tiếng đồng hồ.  Tuy vậy người tình tin đồn của Hà Anh Tuấn vẫn không quên kèm theo lời 'thả thính': "Em thì cuốn theo việc. Thế ai cuốn theo em?".

Thế nhưng lời 'thả thính' đó đã là quá khứ rồi, bởi hôm nay Thanh Hằng lại phát ngôn điều sâu cay này khiến ai cũng giật mình.

Trên trang cá nhân của Thanh Hằng, nữ diễn viên chia sẻ bức ảnh đang khóc cùng dòng trạng thái với nhiều ẩn ý: "Ẩn sau giọt nước mắt là cả một đại dương. Nhưng ẩn sau một nụ cười...chắc gì đã là bầu trời đầy nắng".


Một số cư dân mạng đoàn đoán, cho rằng có lẽ nào vì Hà Anh Tuấn mà Thanh Hằng phải rơi nước mắt? Tuy nhiên tất cả chỉ là lời phỏng đoán của CĐM chứ không hề có căn cứ gì. Nhiều người cũng bình luận hỏi thăm tại sao nữ diễn viên lại khóc nhưng không nhận được hồi đáp.

Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn là đôi bạn thân nhiều năm trong showbiz. Không chỉ dừng ở mức bạn bè, cả hai còn có những hành động tình cảm khiến cho nhiều người cho rằng giữa họ có một mối quan hệ trên mức tình bạn, thậm chí là đang hẹn hò.

Chia sẻ về Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng nói: "Dù là yêu đương hay bạn bè, trên hết chúng ta phải tìm thấy sự thấu hiểu. Bản thân Hằng là người rất khó tính, Tuấn cũng vậy. Nhưng khi nhìn thấy lẫn nhau, cả 2 có sự ngưỡng mộ và tôn trọng. Lúc gặp nhau, cả 2 đều nhường nhau để giữ được mối quan hệ lâu dài, thân thiết. Cả 2 người phải bỏ bớt cái tôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news