Tin mới

Thanh Hằng bị chàng tài xế taxi tỏ tình ngay trên ghế nóng

Thứ sáu, 05/06/2015, 09:59 (GMT+7)

Thanh Hằng đã vô cùng bối rối khi bị chàng tài xế taxi điển trai bất ngờ xin tỏ tình và trổ tài mỹ nam kế chinh phục người đẹp. 

Thanh Hằng đã vô cùng bối rối khi bị chàng tài xế taxi điển trai bất ngờ xin tỏ tình và trổ tài mỹ nam kế chinh phục người đẹp. 

Để tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 6, Đỗ Nhật Hoàng đã bán chiếc taxi để dành toàn bộ thời gian tập luyện quyết tâm chinh phục Ban giám khảo đặc biệt là Thanh Hằng.

Thanh Hằng bối rối trước lời tỏ tình của thí sinh

Đỗ Nhật Hoàng quyết tâm chinh phục nữ giám khảo xinh đẹp 

Dù chỉ là chàng taxi bình thường của tỉnh Bà Rịa, nhưng khi đăng ký tham gia vòng Top Model Online trên trang fanpage chính thức của chương trình Vietnam's Next Top Model, Đỗ Nhật Hoàng đã nhận được hàng ngàn lượt like và bình chọn với nội dung khuyến khích tham gia chương trình tìm kiếm người mẫu lớn nhất Việt Nam.  Sức hút của chàng trai này chính là vẻ điển trai, thân hình vạm vỡ, lý tưởng đủ chuẩn để trở thành một người mẫu nam.

Đỗ Nhật Hoàng từng chia sẻ sự nổi tiếng bất đắc dĩ này đã mang đến cho chàng rất nhiều cảm xúc, lẫn vui sướng vì được quan tâm lẫn những lời mời khiếm nhã khiến chàng vô cùng bối rối. Cuộc sống của chàng tài xế bình thường đã xáo trộn thật sự từ thời điểm ấy. Tuy nhiên, ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp của chàng trai 9x này vẫn tiếp tục nung nấu.

Chàng tài xế taxi Đỗ Nhật Hoàng là ứng viên nặng lý tại Next Top Model 2015

Trong phần thi phỏng vấn cuối cùng gặp gỡ trực tiếp giám khảo, “chàng tài xế taxi” đã trổ tài mỹ nam của mình để “cưa đổ” Thanh Hằng, vì Host Vietnam’s Next Top Model 2015 cũng thẳng thắn chia sẻ nếu khiến cô xiu lòng cơ hội vào nhà chung sẽ dễ dàng hơn. Đó cũng là tình huống khiến cả trường quay trở nên sôi nổi hơn. Dù không chinh phục được Thanh Hằng nhưng Nhật Hoàng cũng đã để lại ấn tượng đặc biệt trong Top các thí sinh được chọn vào vòng thi này.

Liệu “chàng tài xế taxi” điển trai Đỗ Nhật Hoàng sẽ là một ứng viên nặng ký giành lấy tấm vé vào ngôi nhà của mùa giải thứ 6? Ẩn số này sẽ được bật mí trong tập 1 phát sóng ngày chủ nhật 02/08 lúc 20h trên VTV3.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vietnam’s Next Top Model 2015: Hot boy 6 múi điển trai Hoàng Gia Anh Vũ dừng chân ở Top 11

Sự tiến bộ không rõ rệt và “một màu” khiến cho Hoàng Gia Anh Vũ phải dừng chân trong tập 5 Vietnam’s Next Top Model 2015 và chia tay với ngôi vị Quán quân của chương trình.