Tin mới

Thanh Hằng hé lộ chuyện tình cảm với bạn trai bí ẩn

Chủ nhật, 10/01/2016, 09:40 (GMT+7)

Siêu mẫu Thanh Hằng đã thẳng thắn thừa nhận cô và bạn trai thường xuyên tranh cãi nhưng lại tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Siêu mẫu Thanh Hằng đã thẳng thắn thừa nhận cô và bạn trai thường xuyên tranh cãi nhưng lại tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn trên báo Trí thức trực tuyến, Thanh Hằng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm riêng tư của mình. Theo đó, siêu mẫu này bày tỏ, năm 2016 sẽ tăng tốc trong công việc, nhưng chuyện hôn nhân thì vẫn chưa nghĩ đến.

Chuyện hôn nhân không phải là vấn đề khiến cô để tâm nhất. Không ai trả lời được duyên số, đôi khi cô tự hỏi bản thân mình rằng bản thân là người thế nào và muốn gì. Câu trả lời của cô lúc nào cũng là công việc.

Đến khi cô muốn có con, cô sẽ chọn ai đó phù hợp để kết hôn. Cô muốn mình có các quy trình như một người phụ nữ bình thường, có chồng con theo cách tự nhiên. Mỗi người một chọn lựa, làm mẹ đơn thân không phải là chuyện xấu.

Siêu mẫu Thanh Hằng. Ảnh Internet.

Được biết, khi Thanh Hằng làm giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2015, người yêu luôn sát cánh, đồng hành và theo dõi cô ở hậu trường cuộc thi để ủng hộ và chăm sóc bạn gái. Chân dài này cũng từng khẳng định điều này nhưng diễn viên 33 tuổi vẫn chưa muốn công khai người yêu.

Thanh Hằng cho biết, cô đang trong giai đoạn xây dựng và mọi thứ ổn định. Ở thời điểm hiện tại, cô và bạn trai thường xuyên tranh cãi nhưng vẫn tràn đầy niềm vui.

Có tình yêu, cuộc sống của cô mới thăng hoa, và mang lại cảm xúc. Nếu thiếu tình yêu, cuộc sống sẽ trở nên vô vị và cô sợ điều đó.

Thanh Hằng còn tiết lộ, bạn trai cô là người đàn ông vô cùng chu đáo, mỗi khi đi Thanh Hằng đi quay về anh đều đến đón và đưa cô đi ăn. Thậm chí có những khi bạn trai còn chiều Thanh Hằng đến mức mua những món cô thích mang tận đến trường quay.

Chân dài 1m12 tự nhận yêu cô không phải chuyện đơn giản bởi người đàn ông ấy vừa phải tuân theo lịch làm việc của Thanh Hằng, lại vừa phải biết chiều chuộng cô, những lúc bận rộn  có thể cô sẽ không quan tâm đến người yêu của mình.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news