Tin mới

Thanh Hằng lần đầu chia sẻ chuyện gây tai nạn bỏ trốn

Thứ tư, 01/10/2014, 15:08 (GMT+7)

Chân dài Thanh Hằng lần đầu tiên chia sẻ về câu chuyện gây tại nạn từng xôn xao dư luận cách đây không lâu. 

 

Chân dài Thanh Hằng lần đầu tiên chia sẻ về câu chuyện gây tại nạn từng xôn xao dư luận cách đây không lâu. 

Trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Thanh Hằng lần đầu chia sẻ cũng như giãi bầy về tin đồn gây tai nạn rồi bỏ trốn trước đây. Thanh Hằng cho hay: "Sáng 6h15 cho ngày khai máy quay cảnh đầu tiên, đoàn phim 100 con người đang tụ tập ăn sáng trước cửa, tôi để xe tạm đậu để người bên đoàn đem xe đi chỗ khác (đường cấm đậu xe). Sau khi tắt mát, bạn tôi bước xuống trước, tôi theo thói quen quan sát rồi rất từ từ thò một chân một rồi bước ra... thì bất ngờ, tôi thấy cái gì xoạt qua với một người con gái vừa ngã... Vừa hoàn hồn xong theo thói quen, lấy tay đóng cửa xe để chạy lại thì thân cánh cửa không đóng được. Đoàn phim, người chạy lại đỡ cô gái với người phát hiện chân tôi chảy máu và đưa tôi vào sơ cứu".

Thanh Hằng và chiếc xe gây tai nạn

Bên cạnh đó, chân dài Thanh Hằng còn phân trần trước tin đồn bỏ trốn, vô trách nhiệm với nữ sinh bị thương. Cô viết: "Tôi dặn phải nhiều người chăm sóc cô gái đó xem như thế nào với đem vào bệnh viện kiểm tra cho an toàn. Xe tôi khi đã cố gắng đóng cửa lại để đem đi đậu chỗ khác với xe cô gái đó cũng được đem đi gửi để đưa lại em ấy sau. Người của chúng tôi 24/24 ở trong bệnh viện để chăm lo cho em ấy cùng với gia đình. Riêng tôi, lịch quay phải theo đoàn không thể đến thăm thường xuyên nhưng tôi luôn gọi điện thoại hết hỏi người bên đoàn phim là em ấy như thế nào với trực tiếp hỏi thăm em đã bớt đau chưa. Tôi khẳng định luôn, tôi luôn đứng đấy và chẳng đi đâu cả, công an họ cũng không triệu tập tôi. Trời sập thì tôi vẫn đứng đấy với suy nghĩ chẳng ngại điều gì".



Theo tin tức trước đó, ngày 26/8, công an quận 3, TP.HCM cho biết đang tạm giữ chiếc ôtô BKS 51A để điều tra về nguyên nhân vụ tai nạn xảy ra vào sáng sớm cùng ngày. Theo người dân chứng kiến, vào khoảng 6h20 sáng 26/8, có một cô gái chạy ôtô hiệu Mercedes (loại C300) màu trắng, dừng ở góc đường Trần Quốc Thảo - Nguyễn Đình Chiểu (phường 6, quận 3). Tài xế bất ngờ mở cửa (bên trái) để xuống xe mà không quan sát. Người phụ nữ mở cửa xe chính là siêu mẫu Thanh Hằng.

Sau khi vụ tai nạn sảy ra, đã có nhiều tin đồn xung quanh vụ việc. Tuy nhiên, Thanh Hằng chọn cách im lặng trước dư luận. Cho đến nay, cô mới chia sẻ câu chuyện để làm sáng tỏ những tin đồn không hay. 

Xem video Siêu mẫu Thanh Hằng trình diễn trống nước tại Đà Nẵng

 

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news