Tin mới

Thanh Hằng lần đầu nói về nụ hôn 'tình bể bình' với Hà Anh Tuấn

Thứ ba, 23/04/2019, 13:15 (GMT+7)

"Tôi hơi tiếc nụ hôn trong MV hơi ngắn, nếu kéo dài một chút nữa thì cảm giác hôn bạn diễn sẽ nồng nàn hơn", Thanh Hằng chia sẻ về nụ hôn với Hà Anh Tuấn.

Tin đồn hẹn hò giữa nam ca sĩ Hà Anh Tuấn và siêu mẫu Thanh Hằng đến nay vẫn còn là câu hỏi lớn của người hâm mộ khi cả hai chưa bao giờ lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận.

Song Thanh Hằng vẫn thường xuyên đăng tải những bức ảnh có mặt Hà Anh Tuấn kèm theo nhiều lời lẽ khá tình tứ khiến dân tình không khỏi hoài nghi.

Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng có nụ hôn khá tình tứ trong MV Tái bút anh yêu em. Ảnh chụp màn hình

Vào hồi tháng 8/2017 trong buổi giới thiệu về MV Tái bút anh yêu em tại TP HCM, Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn đã có những chia sẻ xoay quanh nụ hôn trong MV giữa hai người, theo VnexpressDân Trí.

Theo Thanh Hằng, bề ngoài cô là một người mạnh mẽ, cá tính song khi diễn cảnh thân mật thì cô luôn cảm thấy căng thẳng và hồi hộp.

Cả hai thể hiện hành động 'tình bể bình' trước ống kính khiến người hâm mộ không khỏi hoải nghi về mối quan hệ của Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng. Ảnh: Internet

"Tôi hơi tiếc nụ hôn trong MV hơi ngắn, nếu kéo dài một chút nữa thì cảm giác hôn bạn diễn sẽ nồng nàn hơn. Tôi bất ngờ khi Tuấn là người chủ động tấn công khi đạo diễn ra hiệu bắt đầu quay", siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ.

Cũng theo tiết lộ của Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn là bạn thân lâu năm, ở chung công ty quản lý, mỗi khi có bài hát mới, Hà Anh Tuấn luôn gửi để cô nghe thử.

Về phía Hà Anh Tuấn khi được hỏi về nụ hôn cới Thanh Hằng đang gây sốt, Hà Anh Tuấn nhấn mạnh "Nụ hôn của tôi cùng Thanh Hằng nhẹ nhàng, khách sáo và hồn nhiên theo đúng thời điểm học trò, nên nếu có hôn nhiều thì cũng chẳng thấy ngại hay mắc cười. Xuyên suốt chỉ có hai cảnh rất ngắn chứ không mạnh bạo và dài như các nụ hôn khác".

Thường xuyên xuất hiện cùng với nhau trong những bức hình trên Instagram với nhiều biểu cảm khác nhau, cả Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn đều khiến công chúng nghi ngờ giữa họ tồn tại thứ tình cảm hơn cả tình bạn.

Đông đảo người hâm mộ mong muốn và 'ship' nhiệt tình cho cặp đôi này sớm về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news