Tin mới

Thanh Hằng lộ loạt ảnh 'nóng' giữa nghi án Hà Anh Tuấn cưới vợ

Thứ tư, 15/05/2019, 08:45 (GMT+7)

Loạt ảnh nóng của siêu mẫu Thanh Hằng trong phim được cư dân mạng rần rần chia sẻ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước loạt ảnh nóng của siêu mẫu Thanh Hằng. Được biết, loạt ảnh này được thực hiện trong những dự án điện ảnh của Thanh Hằng.

Thanh Hằng không chỉ thành công trong lĩnh lực người mẫu, thời trang mà tên tuổi của cô còn gắn với nhiều bộ phim điện ảnh như: Tôi là ngôi sao, Gia tài bác sĩ, Người mẫu, Mỹ nhân kế...

Thanh Hằng trong phim "Nụ hôn thần chết". Ảnh internet

Đáng chú ý, trong sự nghiệp điện ảnh của mình, Thanh Hằng đóng không ít cảnh nóng với các nam diễn viên gây xôn xao.

Trong phim "Nụ hôn thần chết", Thanh Hằng đóng cặp với Johnny Trí Nguyễn và đã có cảnh nóng nhớ đời. Tiếp đến trong "Những nụ hôn rực rỡ", Thanh Hằng thường xuyên diện bikini nóng bỏng để diễn xuất tại khu resort lẫn dưới nước.

Cảnh nóng gây xôn xao nhất của Thanh Hằng trong phim "Mẹ chồng". Ảnh internet

Trong "Mỹ nhân kế", Thanh Hằng có nhiều phân cảnh nóng bỏng, tắm tiên. Gần đây nhất chính là phim "Mẹ chồng". Thanh Hằng đóng cảnh ân ái với ca sĩ kém 8 tuổi Song Luân.

Không chỉ hoàn thành tốt vai trò một siêu mẫu, Thanh Hằng chứng tỏ khả năng diễn xuất chuyên nghiệp. Thanh Hằng sinh năm 1983 và cô đăng quang ngôi vị cao nhất "hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh" năm 2002.

Nổi tiếng nhưng Thanh Hằng lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nữ siêu mẫu từng dính nghi án đồng tính. Tuy nhiên, gần đây, rộ lên tin đồn Thanh Hằng bí mật hẹn hò Hà Anh Tuấn. Trước tin đồn này, Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng chọn cách im lặng.

Dù phủ nhận chuyện tình cảm nhưng Thanh Hằng thường xuyên đăng tải những bức ảnh có mặt Hà Anh Tuấn kèm theo nhiều lời lẽ khá tình tứ khiến dân tình không khỏi hoài nghi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news