Tin mới

Thanh Hằng phát ngôn 'thâm sâu' giữa ồn ào Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm

Thứ sáu, 19/04/2019, 11:53 (GMT+7)

Trong lúc dân tình xôn xao trước loạt ảnh Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn tại một quán cà phê, thì Thanh Hằng nói một câu khiến ai cũng giật mình.

Thời gian qua, làng giải trí Việt xôn xao trước những bức ảnh Mỹ Tâm tình cảm bên Hà Anh Tuấn trong một quán cà phê. Nhiều tin đồn cho rằng, nam ca sĩ đang bí mật hẹn hò với Mỹ Tâm.

Thông tin này khiến fan của Mỹ Tâm thích thú bao nhiêu thì fan của Thanh Hằng buồn bấy nhiêu. Bởi trước đó, từng rộ lên tin đồn Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn hẹn hò.

Trong khi dư luận đang sục sôi về câu chuyện tình giữa Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm thì Thanh Hằng vẫn bình thản chia sẻ về dự án phim sắp ra mắt kết hợp cùng Chi Pu, Mai Phương Thúy.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý nhất vẫn là chia sẻ đầy ẩn ý của Thanh Hằng mới đây, trong bài phỏng vấn về dự án phim của mình. Cụ thể, siêu mẫu cho hay: "Cuộc chiến khốc liệt nhất vẫn luôn là cuộc chiến tâm cơ giữa những người đẹp.... Sẽ có những cảnh quay thật sự sẽ gây choáng vì chưa bao giờ khán giả thấy Thanh Hằng đã làm điều như thế trước đây”.

Thanh Hằng tình cảm bên Hà Anh Tuấn. Ảnh internet

Một số cư dân mạng cho rằng, Thanh Hằng ám chỉ "cuộc chiến giữa các người đẹp" là ẩn ý nói về Mỹ Tâm giữa nghi vấn hẹn hò Hà Anh Tuấn. Tuy nhiên, đây chỉ là đồn đoán của một số cư dân mạng.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng đã đăng tải bức ảnh nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đang ghé tai nói nhỏ với mình cùng dòng chú thích: "Nói gì không nghe rõ lắm."

Bức ảnh được đăng sau khi Hà Anh Tuấn cùng xuất hiện với Phương Linh và Mỹ Tâm trong một sự kiện âm nhạc. Vì vậy mà nhiều người đã khẳng định đây là động thái mang tính chất "dằn mặt" của Thanh Hằng.

Mỹ Tâm bị bắt gặp tình cảm bên Hà Anh Tuấn trong quán cà phê. Ảnh internet

Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn là đôi bạn thân nhiều năm trong showbiz. Không chỉ dừng ở mức bạn bè, cả hai còn có những hành động tình cảm khiến cho nhiều người cho rằng giữa họ có một mối quan hệ trên mức tình bạn, thậm chí là đang hẹn hò.

Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận hay phủ nhận về mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news