Tin mới

Thanh Hằng bất ngờ tìm người yêu khi Hà Anh Tuấn được gán ghép với Mỹ Tâm

Thứ tư, 15/05/2019, 07:31 (GMT+7)

Thanh Hằng bất ngờ tìm người yêu trên Facebook sau khi Hà Anh Tuấn úp mở chuyện cưới vợ và bị gán ghép với Mỹ Tâm.

Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn được nhiều người nhắc đến không chỉ vì một tình bạn đặc biệt mà còn nhiều tin đồn xuất hiện xung quanh hai người.

Chia sẻ về Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng nói: "Dù là yêu đương hay bạn bè, trên hết chúng ta phải tìm thấy sự thấu hiểu. Bản thân Hằng là người rất khó tính, Tuấn cũng vậy. Nhưng khi nhìn thấy lẫn nhau, cả 2 có sự ngưỡng mộ và tôn trọng. Lúc gặp nhau, cả 2 đều nhường nhau để giữ được mối quan hệ lâu dài, thân thiết. Cả 2 người phải bỏ bớt cái tôi".

Hà Anh Tuấn được đồn đoán úp mở chuyện cưới vợ. Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân của mình khi nam ca sĩ Hà Anh Tuấn úp mở chuyện sẽ quyết định quan trọng  trong cuộc đời khi hỏi fan: "Có nên chơi lớn không?".

Tiếp đến, nam ca sĩ cho hay: "Câu hỏi được đưa ra nhằm trưng cầu "quý vị" ý. Nhằm khi không như ý, thì phải chịu trách nhiệm chung, không ai được bỏ ai. Yêu thương vì thế chỉ thêm sâu đậm, tuyệt nhiên không thể phai nhạt chút nào."

Một ảnh ghép khác giữa Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm.

Ngay sau đó, nhiều fan cho rằng, Hà Anh Tuấn đang ngỏ ý "chơi lớn" ở đây là lấy vợ và nhân vật bị gọi tên không ai khác là Mỹ Tâm: "Chơi lớn đi anh, mau mau rước bà Mỹ Tâm về chung một nhà đi ạ"; "Anh không cần nói, ai cũng biết, người ấy là Mỹ Tâm rồi"...

Trước việc 'bạn trai tin đồn' được gán ghép với chị đại Mỹ Tâm, Thanh Hằng lại bất ngờ thả thính tìm người yêu trên MXH khi liên tiếp đăng tải những dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Những dòng status của Thanh Hằng khiến nhiều người phải ngẫm nghĩ không biết liệu có chăng cô đang nói nhắm tới Hà Anh Tuấn: "vì yêu là nhớ, thế ai đang nhớ cô gái trong hình", "Đứng cùng nhau trong những ngày nắng không chắc sẽ là điểm tựa của nhau khi cơn giông ập đến. Nhưng ướt cùng nhau dưới một cơn mưa thì chính là tình cảm chân thành không chút tư lợi"...

Ngay sau bài chia sẻ, dân mạng vội nhắc ngay tên Hà Anh Tuấn ngay dưới phần bình luận. Ngoài ra thì ai cũng dành tặng lời khen thần thái xuất sắc của Thanh Hằng.

Hình ảnh mới của Thanh Hằng nhận được bình luận nặng nề.

Tuy nhiên mới đây, người tình tin đồn của Hà Anh Tuấn bất ngờ bị réo tên khi Cộng đồng mạng chê bai Thanh Hằng "thiếu văn hóa" vì mặc bikini đọc sách.

Với chỉ trích khá nặng nề này, Thanh Hằng không có bất kì phản hồi hay động thái nào. Tuy nhiên các fan của cô thì cho rằng bức hình này hết sức bình thường và không có chi tiết nào đáng để tranh cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news