Tin mới

Thanh Hằng tinh tế 'dằn mặt' mỗi khi Hà Anh Tuấn tình tứ cùng Mỹ Tâm

Thứ năm, 25/04/2019, 13:54 (GMT+7)

Trước tin đồn Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm có những hành động tình cảm hơn mức tình bạn, Thanh Hằng lại có những động thái này như thể đang 'dằn mặt' người yêu tin đồn.

Tháng 3/2018, người hâm mộ “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn đứng ngồi không yên trước thông tin cô trở thành khách mời đặc biệt song ca cùng nam ca sĩ trong liveshow “See Sing Share” của anh được tổ chức vào 2 ngày 7/4 và 14/4 tại Hà Nội và Sài Gòn. Sau lần kết hợp thành công đó, khán giả thường xuyên thấy Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện âm nhạc lớn nhỏ.

Không chỉ có giọng hát trữ tình ngọt ngào hòa quyện vào nhau, hai ca sĩ lớn nhất nhì showbiz Việt còn có sự tương tác ăn ý trên sân khấu. Trò chuyện thân mật, ôm eo tình tứ, nắm chặt tay không rời, trao nhau ánh nhìn say đắm, thậm chí hôn má… là những hành động khiến khán giả phát cuồng trước cặp đôi song ca này.

Ngay lập tức, Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm trở thành “người tình âm nhạc” khiến hàng triệu con tim thổn thức. Nhiều người hâm mộ nhiệt tình đẩy thuyền Tuấn – Tâm và báo giới cũng rộ lên tin đồn yêu nhau của hai ca sĩ. Tuy nhiên, Mỹ Tâm nhanh chóng khẳng định không có chuyện yêu nhau với đàn em và Hà Anh Tuấn cũng lên tiếng phủ nhận.

Trong một diễn biến khác, nhiều năm nay Thanh Hằng vẫn được xem là “người yêu tin đồn” của giọng ca “Tháng tư là lời nói dối của em”. Vì thế, Thanh Hằng lại có những động thái khiến nhiều người cho rằng cô nàng có chiêu 'dằn mặt' vô cùng tinh tế.


Trong chuyến du lịch tại Đà Lạt, Thanh Hằng đăng tải loạt ảnh xinh đẹp khiến dân mạng tấm tắc khen. Đáng chú ý trong loạt ảnh này là một tấm hình nữ siêu mẫu, diễn viên khoe dáng chụp được cho là giống với kiểu chụp mang đậm dấu ấn Hà Anh Tuấn.  Chưa dừng lại ở đó, dòng caption của cô khiến fan nghĩ rằng cô đang “khẳng định chủ quyền” với nam ca sĩ. Cụ thể “Mẹ chồng” đã viết “Mỹ nữ và các loài hoa, ai tươi hơn”. Lần song ca đầu tiên của Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm là trong liveshow “See Sing Share” với chủ đề “ROMANCE - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái”.


Kiểu chụp hình nhắm mắt, ngước mặt lên trời mang đậm dấu ấn "Hà Anh Tuấn".

Mới đây, trong khi dư luận đang sục sôi về câu chuyện tình giữa Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm thì Thanh Hằng vẫn bình thản chia sẻ về dự án phim sắp ra mắt kết hợp cùng Chi Pu, Mai Phương Thúy.

Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý nhất vẫn là chia sẻ đầy ẩn ý của Thanh Hằng mới đây, trong bài phỏng vấn về dự án phim của mình. Cụ thể, siêu mẫu cho hay: "Cuộc chiến khốc liệt nhất vẫn luôn là cuộc chiến tâm cơ giữa những người đẹp.... Sẽ có những cảnh quay thật sự sẽ gây choáng vì chưa bao giờ khán giả thấy Thanh Hằng đã làm điều như thế trước đây”.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng đã đăng tải bức ảnh nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đang ghé tai nói nhỏ với mình cùng dòng chú thích: "Nói gì không nghe rõ lắm."

Bức ảnh được đăng sau khi Hà Anh Tuấn cùng xuất hiện với Phương Linh và Mỹ Tâm trong một sự kiện âm nhạc. Vì vậy mà nhiều người đã khẳng định đây là động thái mang tính chất "dằn mặt" của Thanh Hằng.

Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn là đôi bạn thân đặc biệt trong showbiz Việt. Nhiều năm qua, tin đồn yêu nhau của cả hai xuất hiện ngày càng dày đặc khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Tuy nhiên, cả hai vẫn một mực giữ im lặng và ngày càng thân thiết hơn. Do vậy, những động thái được xem như "dằn mặt" này của Thanh Hằng cũng chỉ là suy đoán vui từ phía người hâm mộ mà thôi!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news