Tin mới

Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương gượng gạo chạm mặt nhau sau sự cố to tiếng

Thứ hai, 01/08/2016, 08:43 (GMT+7)

Hai nữ giám khảo Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương gượng gạo ngồi cạnh nhau, cố gượng cười trước ống kính sau sự cố cãi vã trên truyền hình.

Hai nữ giám khảo Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương gượng gạo ngồi cạnh nhau, cố gượng cười trước ống kính sau sự cố cãi vã trên truyền hình.

[mecloud]NK0Ig5w7j8[/mecloud]

Liveshow 7 Chặng đua khắc nghiệt X-Factor đã chính thức diễn ra với 12 tiết mục đến từ 6 giọng ca xuất sắc nhất chương trình. Đây cũng là đêm bốn huấn luyện viên chạm mặt nhau sau mâu thuẫn từ liveshow 6.

Trong chương trình, dù ngồi cạnh nhau nhưng Thanh Lam và Hồ Quỳnh Hương khá gượng gạo. Cả hai gần như không nói chuyện, không có sự tương tác với nhau trong suốt hơn hai tiếng diễn ra chương trình. Tuy vậy, không ít lần Thanh Lam, Tùng Dương vẫn thẳng thắn đưa ra những lời nhận xét trái ngược với Hương Hồ khiến sắc mặt của nữ ca sỹ kém tự nhiên.

Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương không còn cởi mở trò chuyện như các liveshow trước. Ảnh internet

Trước đó, trong liveshow 6, giữa bốn huấn luyện viên đã nổ ra cuộc tranh cãi trên ghế nóng.

Cụ thể, thí sinh Minh Như thể hiện ca khúc mới của Dương Khắc Linh với tiêu đề "Không quan tâm". Sau phần thể hiện của Minh Như, giám khảo Tùng Dương bày tỏ sự búc xúc:

"Tôi đang thấy rất lo ngại vì tôi nghe bài này của anh Linh tôi chẳng thấy thú vị gì cả. Nếu anh đưa ra thông điệp 'Tôi chẳng quan tâm' thì tất cả những lời chúng ta nói ở đây chẳng có giá trị gì với những bạn trẻ. Tôi thấy đó là một điều rất nguy hiểm... Thông điệp rất chi là vội vã.."

Thêm vào đó, Tùng Dương cảm thấy mình bị xúc phạm khi nghe bài hát này: "Tôi cảm thấy bị xúc phạm với bài hát này, bởi một tuyên ngôn dành cho giới trẻ như vậy tôi không chấp nhận được!"

Trước bình luận gay gắt của Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương đã chữa cháy cho thí sinh. Không đồng tình với quan điểm của Hồ Quỳnh Hương, nữ diva Thanh Lam cũng xen vào cuộc chiến này để bênh vực giọng ca Con cò. Thậm chí, nữ ca sỹ còn tỏ thái độ ra mặt với Hồ Quỳnh Hương vì đã chen ngang cắt lời đàn chị đang nói và cổ suý học trò làm điều tiêu cực.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news