Tin mới

Thanh Lam tỏ thái độ khó chịu với Hồ Quỳnh Hương trên sóng trực tiếp

Thứ hai, 25/07/2016, 10:19 (GMT+7)

Cả bốn huấn luyện viên Thanh Lam, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh đều không làm chủ được cảm xúc khiến cuộc tranh luận trở nên gây gắt trên sóng truyền hình trực tiếp.

Cả bốn huấn luyện viên Thanh Lam, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh đều không làm chủ được cảm xúc khiến cuộc tranh luận trở nên gây gắt trên sóng truyền hình trực tiếp.

[mecloud]mINtuK0VcL[/mecloud]

Trong liveshow 6 Nhân tố bí ẩn - X-Factor, do bất đồng quan điểm ở một tiết mục nên cả bốn huấn luyện viên Dương Khắc Linh, Tùng Dương, Thanh Lam và Hồ Quỳnh Hương đã xảy ra tranh cãi. Cụ thể, thí sinh Minh Như thể hiện ca khúc mới của Dương Khắc Linh với tiêu đề "Không quan tâm". Sau phần thể hiện của Minh Như, giám khảo Tùng Dương bày tỏ sự búc xúc:

"Tôi đang thấy rất lo ngại vì tôi nghe bài này của anh Linh tôi chẳng thấy thú vị gì cả. Nếu anh đưa ra thông điệp 'Tôi chẳng quan tâm' thì tất cả những lời chúng ta nói ở đây chẳng có giá trị gì với những bạn trẻ. Tôi thấy đó là một điều rất nguy hiểm... Thông điệp rất chi là vội vã.."

Diva Thanh Lam khó chịu vì Hồ Quỳnh Hương chen ngang. Ảnh internet

Thêm vào đó, Tùng Dương cảm thấy mình bị xúc phạm khi nghe bài hát này: "Tôi cảm thấy bị xúc phạm với bài hát này, bởi một tuyên ngôn dành cho giới trẻ như vậy tôi không chấp nhận được!"

Trước bình luận gay gắt của Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương đã chữa cháy cho rằng: "Trong bài hát của anh Linh có câu 'tôi sẽ không buồn vì những lời ghen tuông' chứ đâu phải 'tôi sẽ không buồn vì Huấn luyện viên'..."

Không đồng tình với quan điểm của Hồ Quỳnh Hương, nữ diva Thanh Lam cũng xen vào cuộc chiến này để bênh vực giọng ca Con cò. Thậm chí, nữ ca sỹ còn tỏ thái độ ra mặt với Hồ Quỳnh Hương vì đã chen ngang cắt lời đàn chị đang nói và cổ suý học trò làm điều tiêu cực.

Sự tranh cãi gay gắt của bốn giám khảo khiến MC Thành Trung tìm mọi cách để chuyển hướng. MC Thành Trung đã phải xuống tận khu vực ghế nóng để can ngăn 4 HLV rằng: “Tôi là MC của chương trình, là người làm chủ sân khấu này. Xin hãy để tôi được nói”. Sau đó chương trình mới có thể tiếp tục.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news