Tin mới

'Thánh nữ mì gõ' Phi Huyền Trang nghi lộ clip 'nóng': Quản lý lên tiếng

Chủ nhật, 05/05/2019, 23:36 (GMT+7)

Theo quản lý của Phi Huyền Trang, hình chụp màn hình kia cũng là ai đó giả mạo hot girl mì gõ. Người phụ nữ trong bức ảnh nóng được lan truyền cũng không phải là Trang.

Ngày 5/5, dư luận đang xôn xao trước thông tin một hot girl bị lộ clip nóng. Nhiều ý kiến cho rằng, nhân vật trong clip là Hot girl mỳ gõ Phi Huyền Trang.

Đoạn tin nhắn tố cáo Phi Huyền Trang giật chồng.

Theo hình ảnh chụp lại đoạn chat xuất hiện 1 số hình ảnh được cho là clip "nóng" được cho là của nữ hot girl mì gõ với một người đàn ông. Khi nhận được những hình ảnh này, cô đã tỏ ra mất bình tĩnh, buông lời đe dọa người Phụ nữ nọ: "Là mày muốn chết rồi đúng không? Để tao cho mày chết!".

Cảnh nóng của Phi Huyền Trang trong "Lời nguyền gia tộc" khiến cô mất người yêu.

Quản lý khẳng định cô gái trong bức ảnh nóng này không phải là Phi Huyền Trang.


Người phụ nữ kia còn gửi cho hot girl này clip nóng 8 giây của cặp đôi nào đó. Người này cũng đưa ra bằng chứng cho thấy tài khoản ngân hàng mang tên hot girl này nhận được số tiền 200 triệu đồng từ việc đi giật chồng người khác.

Trước những lùm xùm trên, liên hệ với quản lý của Phi Huyền Trang, người này cho biết: "Những thông tin trên mạng xã hội hoàn toàn là bịa đặt. Hình chụp màn hình kia cũng là ai đó giả mạo Facebook của Phi Huyền Trang. Người phụ nữ trong bức ảnh nóng được lan truyền cũng không phải là Trang".


Trong khi đó, stylist Minh Minh, một người từng làm việc với Phi Huyền Trang cũng cho rằng lần này có lẽ là Trang bị hãm hại. Cuộc sống showbiz luôn có nhiều cạm bẫy và chuyện hại nhau diễn ra như cơm bữa.

"Tôi ủng hộ Phi Huyền Trang đưa mọi chuyện ra cơ quan chức năng để ngăn chặn triệt để tình trạng dùng clip nóng uy hiếp người nổi tiếng. Tôi cũng mong cô ấy đủ mạnh mẽ để vượt qua sự cố này", stylist Minh Minh chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news