Tin mới

‘Thánh quên lời’ Lan Ngọc lại xin hát tại đám cưới của Minh Hằng

Thứ ba, 22/10/2019, 10:21 (GMT+7)

Có mối quan hệ thân thiết với Minh Hằng, Lan Ngọc lại tiếp tục xin hát tại đám cưới của đàn chị.

Mới đây, Minh Hằng chia sẻ loạt ảnh cô và Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trong cùng một sự kiện. Cả hai từng hợp tác chung trong bộ phim truyền hình “Vừa đi vừa khóc” và có mối quan hệ rất thân thiết. Trong bức ảnh, 2 mỹ nhân của showbiz ôm nhau, tạo dáng nhí nhảnh bên nhau cùng biểu cảm đáng yêu thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Minh Hằng và Lan Ngọc tạo dáng cực đáng yêu khi tham dự chung một sự kiện

Theo đó, Minh Hằng tiết lộ đã học thuộc cả album nhạc của cô và sẽ trình bày lại toàn bộ tại đám cưới của đàn chị. “Bà nói bà thuộc hết nguyên album của mình rồi. Khi nào mình đám cưới bà xin hát tặng nguyên album”, nữ diễn viên chia sẻ.

Cả hai có mối quan hệ thân thiết khi đóng chung trong phim "Vừa đi vừa khóc"

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã vào nhắc nhở Minh Hằng đầy hài hước. “Điều quan trọng là Lan Ngọc thường không bao giờ hát đúng lời bài nào chị ơi!”, “Bà Lan Ngọc đã ngầm báo trước rằng bà ấy sẽ phá tan nát đám cưới của Minh Hằng bằng giọng hát”,… rất nhiều bình luận nhắc nhở nữ diễn viên.

Lan Ngọc thường xuyên quên lời khi hát

Lan Ngọc bị đồng nghiệp trêu chọc sở hữu giọng hát thảm họa và thường xuyên quên lời khi biểu diễn. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những lời chê bai, trêu đùa, nữ diễn viên luôn tự tin chia sẻ với mọi người về niêm đam mê ca hát của mình. Dù không có lợi thế về giọng hát nhưng cô nhận được sự ủng hộ của khán giả về sự hài hước, “lầy lội”. Trước đó, ngọc nữ của màn ảnh Việt còn bày tỏ mong muốn được hát tại đám cưới của Đông Nhi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news