Tin mới

“Thánh taxi” khiến Trấn Thành, Trường Giang phấn khích thán phục

Thứ hai, 07/03/2016, 15:49 (GMT+7)

"Thánh taxi" Tuấn Kiệt đã khiến Trấn Thành và Trường Giang phấn khích phải đấu khẩu tranh giành nhau.

"Thánh taxi" Tuấn Kiệt đã khiến Trấn ThànhTrường Giang phấn khích phải đấu khẩu tranh giành nhau.

[mecloud]sPzE41iv7H[/mecloud]

Trong chương trình "Đấu trường tiếu lâm", "Thánh taxi" Tuấn Kiệt tái xuất khiến các giám khảo Đức Thịnh, Thu Trang, Trấn Thành, Trường Giang không khỏi phấn khích và rời mắt.

Với màn thi xuất sắc, Tuấn Kiệt khiến bộ đôi giám khảo Trấn Thành – Trường Giang liên tục đấu đá nhau để giành giật mình về với đội.

"Thánh taxi" Tuấn Kiệt khiến các HLV phấn khích. Ảnh cắt từ clip

Danh hài Trấn Thành không ngớt lời khen: "Em phải làm công việc này và em làm công việc này rất tốt. Em đứng biểu diễn trên sân khấu 3 phút mà mọi người không rời em được một giây nào. Mỗi câu em thả ra đều có giá trị, em xây dựng một tình huống nhẹ nhàng đơn giản, cực kỳ dễ hiểu, miếng cực kỳ đắt. Tất cả những gì em làm khiến anh phải mang em về đội của anh."

Trấn Thành nhất quyết dành thí sinh về đội mình. Ảnh cắt từ clip.

Còn danh hài Trường Giang cho hay: "Em ơi, em bị khuyết điểm về giọng nói. Anh cũng vậy. Nhưng tại sao khán giả yêu anh, bởi vì anh đến với khán giả một cách chân thành nhất có thể. Em diễn hay, có thể em chưa chân thành với khán giả, điều đó em không bao giờ học được ai đó ngoài anh, anh đảm bảo luôn."

Tuy nhiên, ngay sau đó, Trấn Thành đã phủ nhận lời nhận xét của Trường Giang và cho rằng Tuấn Kiệt diễn rất chân thành: "Anh sẽ dùng kinh nghiệm đi diễn của anh để giúp em đi diễn dành 100 triệu luôn."

Sau một hồi tranh giành thí sinh, Tuấn Kiệt đã chọn về đội của Trấn Thành. Được biết, Tuấn Kiệt là gương mặt hài quen thuộc với không ít khán giả. Từng giành tới 40 triệu ở mùa 2 của “Thách Thức Danh Hài”, Tuấn Kiệt được khen ngợi có tố chất, diễn thông minh diễn sáng tạo.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news