Tin mới

Thanh Thảo khiến fan xót xa khi tha lôi con gái đi diễn khắp nơi

Thứ năm, 16/05/2019, 15:07 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thanh Thảo khiến fan xót xa khi đi lưu diễn vẫn mang theo con nhỏ.

Mới đây, Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ khoảnh khắc đi lưu diễn mà vẫn phải mang theo con nhỏ. Nữ ca sĩ viết: "Mà hành lý của mẹ và em đúng nghĩa là hành papa luôn đó. Nhiều vali và lại nặng nữa, mà train thì không cho đẩy xe lên. Thấy thương papa vật lộn với đống vali và lại có con nhỏ nên những người đàn ông khác đã nhanh tay kéo giúp chứ làm sao mà đem hết lên train cho kịp đây. Rút kinh nghiệm là phải book vé máy bay chuyển hành lý sang thẳng Oslo luôn, chứ kiểu này thật sự đuối! Hiện tại thì đang chuẩn bị lên máy bay đến Oslo. Tâm trạng hiện nay là đuối toàn tập....".

Thanh Thảo luôn có chồng sát cánh mỗi khi đi diễn. Ảnh internet

Do đặc thù công việc, thường xuyên phải đi lưu diễn và con còn nhỏ nên ca sĩ Thanh Thảo không đành lòng bỏ con ở nhà. Rất may, cô luôn được ông xã hỗ trợ mỗi khi đi diễn. Chia sẻ của Thanh Thảo khiến fan không khỏi xót xa và càng nể phục người chồng của cô.

Ông xã Thanh Thảo một tay bê đồ đạc tại sân bay. Ảnh internet

Thanh Thảo kết hôn với doanh nhân Việt Kiều - Tom Han vào năm 2017. Năm 2018, nữ ca sĩ sinh con gái đầu lòng. Chồng Thanh Thảo là chủ của nhiều phòng khám nha khoa tại Mỹ và một phòng khám tại Đà Nẵng (Việt Nam). Cả gia đình cô sinh sống trong căn biệt thự rộng lớn tại California. Sau khi sinh con, cô vẫn hoạt động ca hát với những chuyến lưu diễn châu Âu cùng chồng và con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news