Tin mới

Thanh Thảo tiết lộ bí mật đằng sau việc đặt tên cho con trai Ngô Kiến Huy

Chủ nhật, 08/09/2019, 14:28 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ câu chuyện đằng sau cái tên của bé Minh Trí - con trai Ngô Kiến Huy.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ câu chuyện một ngày đến trường của con trai Ngô Kiến Huy, bé Jacky Minh Trí. Trong ngày đầu đến trường, bé đã gặp sự cố vì cái tên: "huyện vui đầu tiên là anh hai nói cô giáo mình tên là Jacky Bui. Cô giáo nói lớp của cô không có ai tên Jacky. Cuối cùng tìm trên danh sách có tên Bùi Minh Trí cô mới chịu cho vô lớp".

Con trai Ngô Kiến Huy đã cao lớn rất nhiều. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Ca sĩ Thanh Thảo cũng tiết lộ lý do vì sao lại đặt tên cho bé là Minh Trí: "Lâu rồi không ai gọi con là Trí nên con quên mất. Đây là tên mẹ đặt cho con, ghép từ tên của hai người bạn đặc biệt của mẹ, rất tài giỏi và đạo đức. Chỉ mong con luôn thành đạt và thông minh như vậy. Quan trọng là sống thật tốt".

Thanh Thảo luôn yêu thương bé Minh Trí như chính con ruột của mình. Ảnh internet

Jaky Minh Trí là con trai của Thụy Anh, em gái ruột Thanh Thảo, và Ngô Kiến Huy. Từ khi chuyển sang Mỹ sinh sống cậu bé được Thanh Thảo nuôi dưỡng và nhận làm con trai nuôi. Dù có gia đình riêng và một cô con gái nhỏ nhưng giọng ca “Búp bê con trai” vẫn dành nhiều sự quan tâm, chăm sóc cho Jaky.

Bé Jaky năm nay đã lên 8 tuổi. Sau những ồn ào của bố mẹ Ngô Kiến Huy và Thụy Anh từ lúc chưa chào đời, bé Jaky Minh Trí được hưởng cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ bên cạnh Thanh Thảo. Cô luôn xem bé như chính con đẻ của mình, yêu thương và bù đắp những tổn thương cho bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news