Tin mới

Thanh Thảo tiết lộ lý do không về nước sau khi nuôi con trai Ngô Kiến Huy

Chủ nhật, 13/10/2019, 17:07 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ lý do vì sao ở lại Mỹ mà không về Việt Nam sau khi nhận nuôi con trai Ngô Kiến Huy và lấy chồng sinh con.

Mới đây, Ca sĩ Thanh Thảo đã có đôi dòng tâm sự về cuộc sống tại Mỹ. Giọng ca "Búp bê tình yêu" tiết lộ lý do vì sao không về Việt Nam, chấp nhận ở lại Mỹ dù có đôi phần vất vả. Lý do chính là Thanh Thảo muốn dành thời gian cho hai con bé Minh Trí (con trai Ngô Kiến Huy) và cô công chúa nhỏ của nữ ca sĩ.

"Đọc comment của nhiều người trên các trang báo và FB, nói rằng ở Việt Nam sướng quá sao lại phải đi Mỹ làm gì? Ở Việt Nam các mẹ bỉm sữa vẫn đi làm bình thường, không cần ở nhà làm nội trợ, con đi học có tài xế hoặc xe đưa đón. Người bình thường còn có giúp việc huống chi như mình thì người hầu kẻ hạ đầy, đâu cần phải chăm con cực khổ.

Thật ra em chẳng thấy cực khổ đâu ạ! Bên Mỹ có tiền thì vẫn thuê được người giúp việc giá 1.400 - 1.700 tuỳ theo ở lại đêm hay không. Nhưng ngày thường ăn ở không như em thì thuê người chi cho tốn kém? Thật ra nhà mình vẫn có một cô Mễ cứ 2 tuần đến tổng vệ sinh 1 lần, và khi cần babysiter thì vẫn có bà bác thân thiết giúp đỡ.

Nhưng tự tay nấu ăn cho chồng con đối với mình là hạnh phúc, tự tay dọn dẹp nhà cửa đối với mình là "bệnh bẩm sinh", lúc nào cũng thích nhà cửa gọn sạch.


Và một điều quan trọng nhất là con nít tầm 1 đến 3 tuổi là tuổi cần cha mẹ bên cạnh nhất để giúp con hình thành tính cách và học hỏi, trẻ con rất mau lớn, để lỡ mất cái tuổi dễ thương nhất của con thì khó mà lấy lại được.

Khi con lớn đi học, dĩ nhiên là có School bus đưa đón nhưng thời gian chở con đi học và đón con về là những kỷ niệm đẹp của con với ba mẹ, con được trao đổi tâm sự, được khoe ngay thành tích ở trường với mẹ, được làm bạn cùng mẹ trên mỗi chặng đường. Chính vì những lý do đó mà bản thân mình chọn cách này và đó là quan điểm cá nhân mình." - Thanh Thảo tâm sự.

Từ khi làm vợ, làm mẹ, cuộc sống của Thanh Thảo đã thay đổi rất nhiều. Cô đảm đang hơn, biết nấu nhiều món ngon cho các con. Mỗi ngay bé Jacky đều viết ra giấy những món muốn ăn để Thanh Thảo đích thân vào bếp. Hiện tại, Thanh Thảo đang có cuộc sống hạnh phúc với ông xã là doanh nhân người Việt gốc Hoa với một cậu con trai Jacky Minh Trí và cô công chúa Talia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news