Tin mới

Thanh Thảo và bạn trai Việt kiều mơ về một đám cưới trên bãi biển

Thứ ba, 28/03/2017, 10:34 (GMT+7)

Mới đây, Thanh Thảo cho biết, cô dự định hôn lễ sẽ được tổ chức ấm cúng trên bãi biển. Giọng ca "Búp bê" cho biết cô mãn nguyện khi tìm gặp được bạn trai thành đạt, yêu thương, chăm sóc mình chu đáo.

Mới đây, Thanh Thảo cho biết, cô dự định hôn lễ sẽ được tổ chức ấm cúng trên bãi biển. Giọng ca "Búp bê" cho biết cô mãn nguyện khi tìm gặp được bạn trai thành đạt, yêu thương, chăm sóc mình chu đáo. 

Cách đây hơn 1 tháng, Thanh Thảo gây bất ngờ khi xuất hiện bên cạnh bạn trai mới ở sân bay Tân Sơn Nhất TP HCM. Người yêu của nữ ca sĩ tên Tom, hơn cô 8 tuổi, là Việt kiều Mỹ. Anh kinh doanh ngành xây dựng và cung cấp thiết bị y tế nha khoa. Từ khi yêu Thanh Thảo, Tom thường về Việt Nam, tháp tùng bạn gái tới các sự kiện của làng giải trí. 

Thanh Thảo đã mơ đến phút giây được mặc áo cô dâu trong hôn lễ.

Trong tập 6 chương trình Trời sinh một cặp, Đàm Vĩnh Hưng bật khóc khi xem tiết mục Duyên phận Thanh Thảo dàn dựng cùng diễn viên Long đẹp trai. Theo anh, câu chuyện trong bài hát có phần tương đồng với cuộc đời ca sĩ Búp bê, đó là sự hy sinh, hết lòng vì gia đình.     

Tính cách mạnh mẽ của Thanh Thảo bắt nguồn từ chính vai trò chị cả trong nhà. Ngay từ khi kiếm được đồng tiền đầu tiên, Thanh Thảo kể cô đã xác định sẽ là trụ cột của cả nhà: "Đối với tôi, người thân là quan trọng nhất. Mọi cố gắng, phấn đấu của tôi ngoài đam mê nghề nghiệp thì còn vì gia đình. Tôi nuôi em út ăn học từ khi em mới ra đời đến tận lúc vào đại học. Chính tôi chăm chút cho các em tới yên bề gia thất mới thôi. Giờ gia đình đã sung túc, ổn định, tôi mới dám nghĩ đến hạnh phúc riêng của mình. Tôi quý những đồng nghiệp sống vì gia đình và hết lòng thương yêu người thân như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng... Có lẽ anh Hưng là người đồng cảm và hiểu nhất về hoàn cảnh của tôi".

Sau khi gia đình ổn định, Thanh Thảo mới nghĩ đến hạnh phúc riêng của bản thân. Hình ảnh nữ ca sĩ tay trong tay với bạn trai nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, khán giả.

Nữ ca sĩ đang hạnh phúc trong tình yêu với bạn trai Việt kiều hơn cô 8 tuổi.

Thanh Thảo đã lên kế hoạch cho ngày trọng đại: “Người phụ nữ nào cũng mong đến ngày được mặc áo cô dâu. Tôi cũng mơ về gia đình và những đứa trẻ. Tôi mơ ngày trọng đại của mình đầy ắp tình thân, ở bãi biển đẹp và kết đầy hoa cẩm tú cầu - loài hoa tôi yêu thích”.

Mặc dù bạn trai thường xuyên xuất hiện cùng nhưng Thanh Thảo chưa muốn chia sẻ nhiều về anh. Cô cho hay không muốn mang tiếng khoe khoang hạnh phúc cá nhân.

“Hiện tôi rất hạnh phúc, Bình An, được yêu thương chăm sóc tận tình, chu đáo. Gặp được một người đàn ông thành đạt, tốt tính, hiền lành và biết yêu thương mình, tôi quá mãn nguyện” - cô nói.

Nói về kế hoạch sinh con trong năm nay, Thanh Thảo cho rằng: "Con cái là tài sản của người phụ nữ. Tôi không nói trước được điều gì, trời cho gì thì nhận lấy".

Thanh Thảo tự nhận bản thân ngày càng trầm tính. Nếu trước đây, nữ ca sĩ sẵn sàng phản ứng mạnh khi gặp chuyện không như ý. Còn hiện tại, cô nhìn mọi việc với ánh mắt bình thản hơn.

"Nóng nảy chỉ khiến bản thân mắc sai lầm. Nếu mình không sai thì thời gian sẽ là câu trả lời tốt nhất" - cô nói.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Búp bê Thanh Thảo