Tin mới

Thanh Thảo yêu cầu Thúy Vinh trả lại sim điện thoại, dừng trò bậy bạ

Thứ ba, 19/02/2019, 17:24 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thanh Thảo mong Thúy Vinh sớm trả lại cô sim điện thoại và dừng việc sử dụng tên cô để đi vay mượn tiện.

Nữ Ca sĩ Thanh Thảo mong Thúy Vinh sớm trả lại cô sim điện thoại và dừng việc sử dụng tên cô để đi vay mượn tiện.

Thúy Vinh và Thanh Thảo từng có mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên, tình cảm sớm chấm dứt khi cả hai xảy ra mâu thuẫn. Cụ thể, Thanh Thảo tố cáo Thúy Vinh quỵt nợ, và gần đây nhất chính là việc tuyển thủ cầu mây nợ nần quá nhiều phải cầm cố sim điện thoại giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng của nữ ca sĩ “búp bê”.

Thanh Thảo, Thúy Vinh từng có tình bạn thân thiết. Ảnh internet

Chia sẻ trên 2Sao/Vietnamnet, Thanh Thảo cho biết, cô đã ủy quyền cho luật sư giải quyết mọi việc. "Yêu cầu cuối cùng của tôi với luật sư là toàn bộ tiền nợ của Vinh, tôi không đòi nữa. Tiền trên bản quyền đang giữ, tôi cho Vinh và hãy gạch tên tôi ra khỏi công ty, đừng dùng tên tôi đi vay tiền nữa. Tôi chỉ cần Vinh trả lại sim điện thoại, vì đó là kỉ niệm theo tôi suốt hơn 20 năm” - Thanh Thảo cho biết.

Trước đây, Thanh Thảo và Thúy Vinh từng là đôi bạn thân khi điều hành chung công ty giải trí, đào tạo ca sĩ. Từ năm 2011, cả hai xảy ra mâu thuẫn, Thanh Thảo tuyên bố không còn liên quan đến Thúy Vinh, cũng chấm dứt vai trò giám đốc trong công ty chung. Từ đó đến nay cả hai xảy ra nhiều cuộc khẩu chiến.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news