Tin mới

Thanh Thúy, Đức Thịnh hạnh phúc kỷ niệm 11 năm ngày cưới

Thứ hai, 20/05/2019, 10:13 (GMT+7)

11 năm bên nhau với biết bao sóng gió, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh vẫn hạnh phúc bên nhau khiến biết bao người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân Đức Thịnh đã chia sẻ một dòng trạng thái nhân kỉ niệm 11 năm ngày cưới: "19/5. Kỉ niệm 11 năm ngày cưới. Hơn 1 thập kỷ bên nhau. Tụi mình giờ đã có 2 đứa con. Tụi mình đã không còn trẻ khỏe, đẹp và hồn nhiên như hồi ấy. Nhưng cứ thử thương yêu và bên nhau thêm 3 – 4 – 5 cái thập kỷ nữa em nhỉ."

Về phía Thanh Thúy, nữ diễn viên cũng chia sẻ hình ảnh bên đạo diễn Đức Thịnh và con trai trong buổi tiệc kỉ niệm 11 năm ngày cưới của cả hai. Hình ảnh gia đình đầm ấm của Thanh Thuý - Đức Thịnh khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh kỷ niệm 11 năm ngày cưới.

Hơn 10 năm về chung một nhà, cuộc sống vợ chồng của cặp đôi Thanh Thúy - Đức Thinh không phải lúc nào cũng 'xuôi chèo mát mái' khi chính Thanh Thúy chia sẻ cô từng nhiều lần ghen tuông khi thấy chồng trả lời tin nhắn của các cô gái trẻ. Cô đã đổi mật khẩu tài khoản mạng xã hội của chồng tới 3 lần để ngăn anh trò chuyện với người khác.

Sau những lần ghen tuông và cuộc tình vụng trộm, Đức Thịnh trở về bên Thanh Thúy. Anh thừa nhận không điều gì quan trọng hơn vợ con và mái ấm gia đình. Sau 10 năm kết hôn, Thanh Thúy thông báo mang bầu con thứ 2. Bé Thiên Phú sinh ngày 7/2/2019 như một món quà vô giá đối với vợ chồng cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đức Thịnh