Tin mới

Thanh Thúy tiết lộ sốc về ồn ào giữa Trấn Thành và Đức Thịnh

Thứ bảy, 20/04/2019, 10:02 (GMT+7)

Nữ diễn viên Thanh Thúy khiến công chúng bất ngờ khi chia sẻ về những ồn ào trước đây giữa ông xã Đức Thịnh và Trấn Thành.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Vietnamnet, Thanh Thúy đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Đức Thịnh và những lùm xùm với Trấn Thành vừa qua.

Theo Thanh Thúy, ồn ào quanh bộ phim "Trạng Quỳnh" giữa Trấn Thành và nhà sản xuất xảy ra khi cô vừa mới sinh con thứ hai xong. Khi sự việc xảy ra, Thanh Thúy dù sinh mổ, mất máu nhưng vẫn xin bác sĩ xuất biện sớm để về nhà giải quyết cùng ông xã Đức Thịnh.

Sau khi về nhà, Thanh Thúy đã phân tích cho Đức Thịnh: "Tôi nhớ đêm đó trở về từ bệnh viện, người rất mệt mỏi vì sinh mổ, mất máu khá nhiều nhưng vẫn cố gắng bước ra khỏi phòng mời anh ngồi xuống để nói chuyện. Sau khi nghe tôi phân tích, anh Thịnh cũng nhận ra vấn đề. Chúng giải quyết rất nhanh chỉ trong hai ngày sau đó. Suy cho cùng, dù là chúng tôi hay bất cứ các bên có liên quan thì cũng không ai muốn sự việc trở nên ồn ào như thế".

Gia đình hạnh phúc của Thanh Thúy - Đức Thịnh. Ảnh internet

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân 10 năm với Đức Thịnh, Thanh Thúy cho biết: "Hai vợ chồng tôi cũng thống nhất với nhau rất rõ về vai trò trong gia đình. Trong đó, tôi là người quán xuyến hậu phương, còn anh ấy ra ngoài làm việc. Cả hai mỗi người một việc và cái trên hết vẫn là hướng đến gia đình và các con. Anh Thịnh bận rộn cỡ nào cũng phải bỏ chút thời gian cho vợ con".

Trước đó, vào tháng 2, dư luận xôn xao trước scandal Đức Thịnh và Trấn Thành. Đức Thịnh và ê-kip phim "Trạng Quỳnh" đã lên tiếng chỉ trích đích danh Trấn Thành thiếu trách nhiệm trong việc truyền thông cho bộ phim. Không chỉ Đức Thịnh mà cổ đông phim "Trạng Quỳnh" cũng lên tiếng đòi kiện Trấn Thành cho bằng được. Đối diện với những ồn ào trên, Trấn Thành chọn cách im lặng.

Hiện con trai thứ hai của Thanh Thúy mới hơn 2 tháng tuổi nhưng cô đã sẵn sàng trở lại với công việc sản xuất phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đức Thịnh